Dolls Frontline เกมมือถือยอดฮิตประกาศทำเป็นฉบับ อนิเมะ

Dolls Frontline

Dolls Frontline หรือ Girls’ Frontline เกมมือถือยอดฮิตของต่าย SUNBORN Network จากจีนที่กำลังได้รับความนิยมจนมียอดดาวน์โหลดกว่า 18 ล้านครั้งทั่วโลก ล่าสุดทาง SUNBORN Network ก็ได้มีการจับมือกับ Warner Bros Japan ประกาศทำ Dolls Frontline เป็น อนิเมะ ภายใต้โปรดักชั่นของ Asahi Production แล้ว โดยจะมีกำหนดฉายภายในปี 2021 นี้!

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยภาพฉลองการทำเป็นอนิเมะโดยคุณ Yuan Jun ผู้วาดภาพประกอบในเกมที่เป็นเหล่าตัวละคร T-Dolls ทั้ง 4 อย่าง M4 SOPMOD II, M4A1, M16A1 และ ST AR-15 ออกมาให้ชมกันด้วย

Dolls Frontline หรือ Girls’ Frontline เดิมเป็นเกมมือถือแนว RPG วางแผนที่พัฒนาโดย MICA Team มีการเปิดให้บริการครั้งแรกในประเทศจีนเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2016 และเปิดให้บริการทั่วโลกเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2018 ส่วนฉบับภาษาญี่ปุ่นนั้นมีการเปิดบริการเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2018

เรื่องราวของโลกในอนาคตช่วงปี 206X หลังจากสงครามโลกครั้งที่ 3 และผลพวงของอุบัติเหตุทางทหารจากสงครามนิวเคลียร์ครั้งนั้น ส่งผลให้เกิดโรคระบาดในวงกว้างจนผู้คนส่วนใหญ่ไม่สามารถอยู่อาศัยได้ การใช้หุ่นยนต์เป็นแรงงานและการสู้รบจึงเป็นเรื่องสำคัญของชีวิต ซึ่ง “Tactical Dolls (T-Dolls)” หุ่นยนต์ผลิตจำนวนมากที่เน้นใช้แล้วทิ้งก็มีการถูกใช้โดยกองทัพทหารเอกชนเพื่อต่อสู้แนวหน้าในสงครามกับภัยคุกคามใหม่อย่าง AI

TV อนิเมะ Girls’ Frontline ยังไม่มีการเผยข้อมูลเพิ่มเติมในขณะนี้

ที่มา: gf-anime.com
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้