SAKUGAN ออริจินอลอนิเมะ MindaRyn ร้องเพลง ED ปล่อยคลิปทีเซอร์ตัวแรก

Play Video

SAKUGAN ออริจินอลอนิเมะเรื่องแรกจาก Project ANIMA ที่ได้นักร้องสาวชาวไทยอย่าง Minda Ryn เป็นผู้ร้องเพลงประกอบ Ending ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อย PV ทีเซอร์พร้อมกับเพลงประกอบหลักอย่าง Kokotsu Labyrinth ที่ขับร้องโดย Endo Masaaki ออกมาให้ชมกันแล้ว

นอกจากนี้ Big Tony ตัวละครหุ่นยนต์ที่ปรากฏตัวในเรื่องก็จะมีแผนการทำเป็นพลาสติโมเดลซีรีส์ HG และซีรีส์แอ็กชั่นฟิกเกอร์อย่าง Robot Damashii ด้วย!เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งออริจินอลอนิเมะที่เปิดตัวจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว!

Project ANIMA (ชื่อเดิมคือ SakuganLabyrith Maker) เป็นโปรเจกต์สร้างออริจินอลอนิเมะที่เกิดจากความร่วมมือของ 4 บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง DeNA, Sotsu, Bunka Housouและ Mainichi Housouโดยจะแบ่งเป็น 3 ประเภทด้วยกันคือ ไฟไซหุ่นยนต์, ต่างโลกแฟนตาซี และเกมกับเด็กเล็ก ซึ่งอนิเมะแต่ละเรื่องจะถูกสร้างภายใต้โปรดักชั่นของ Satellite, JC Staff และ DougaKoubou

SAKUGAN เป็นเรื่องราวของโลกใต้ดินที่เกิดจากการรวมหลาย ๆ เมืองบนโลกไว้ด้วยกันที่เรียกว่า “Colony” กับเขาวงกตที่ถูกปกครองโดยเหล่า Kaijuที่แสนอันตราย โดยมีตัวละครหลักคือคู่หูคุณพ่อสุดห่วยGagambaและคุณลูกสาวสุดอัจฉริยะ Memempuซึ่งพวกเขามีเป้าหมายที่จะออกจากโคโลนี่ที่แสนปลอดภัยไปกับ “Big Tony” หุ่นยนต์คู่ใจ เพื่อเผชิญหน้าสู่เขาวงกตที่พวกเขาไม่รู้ว่าจะมีการผจญภัยแบบไหนรออยู่

ออริจินอลอนิเมะ SAKUGAN จะมีการเปิดเผยข้อมูลครั้งใหญ่ในวันที่ 29 มกราคม 2021 นี้ทาง Youtube

“ในรายการจะมีคอมเมนต์ของ MindaRyn ด้วยนะ!!”

ที่มา:https://twitter.com/cfvanguard_PR/
TrunksTH

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้