Mobile Suit Gundam Hathaway ปล่อยตัวอย่างใหม่ เผยภาพตัวละคร Lane Aim

Play Video

Mobile Suit Gundam Hathaway ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องใหม่ของ Gundam ซีรีส์ Universal Century ที่กำลังจะฉายในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021 นี้ หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างของ Xi Gundam ของ Hathaway ออกมาไม่นาน

ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่เผยให้เห็นตัวละครใหม่อย่าง “Lane Aim” นักบินสุดหล่อผู้ขับ Penelope ออกมาให้ชมกันแล้ว! โดยผู้ที่จะมารับบท Lane Aim ในครั้งนี้ก็คือคุณ Saito Soma นั่นเอง!

Lane Aim (CV. Saito Soma)

Mobile Suit Gundam Hathaway’s Flash เดิมเป็นนิยายของ Tomino Yoshiyuki และวาดภาพประกอบโดย Mikimoto Haruhiko ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 1989 และการทำเป็นอนิเมะภาพยนตร์ในครั้งนี้ก็เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 40 ปีของซีรีส์ Mobile Suit Gundam ที่จะมีการ Renewal องค์ประกอบต่าง ๆ ของเรื่องทั้งหมดรวมถึงนักพากย์ด้วย

เรื่องราวของ Hathaway’s Flash จะมีการดำเนินเรื่องราวหลังจากภาพยนตร์อนิเมะ Mobile Suit Gundam Char’s Counterattack ประมาณ 12 ปีให้หลัง โดยจะอยู่ในยุค U.C.0105 ทีโลกยังคงมีความโกลาหลไม่สิ้นสุด

ซึ่ง Hathaway Noa ลูกชายของ Bright Noa ก็ได้เปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น “Mufti Nabiyy Erin” และตั้งกลุ่มก่อการร้ายขึ้นมาเพื่อต่อต้านสหพันธ์โลกที่มีการคอรัปชั่นอย่างต่อเนื่องและตั้งกลุ่ม “ล่ามนุษย์” ที่ขับไล่พลเรือนออกสู่อวกาศ แต่หลังจากที่เขาได้พบกับพันเอก Kenneth Sleg กับสาวปริศนา Gigi Andalusia ก็ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปอย่างมาก

ภาพยนตร์อนิเมะ Mobile Suit Gundam Hathaway มีกำหนดฉายวันที่ 7 พฤษภาคม 2021 ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น

ที่มา: natalie.mu
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้