Poupelle of Chimney Town ขึ้นแท่นภาพยนตร์อนิเมะที่ชาวญี่ปุ่นรอชมมากที่สุด

Poupelle of Chimney Town

Poupelle of Chimney Town อีกหนึ่งผลงานอนิเมชั่นของโปรดิวเซอร์ Nishino Akihiro ที่เคยมีผลงานใน King Kong แม้ว่าจะเป็นอนิเมชั่นนอกกระแสที่ไม่อาจสู้ Gintama THE FINAL และ Kimetsu no Yaiba Mugen Ressha-hen ได้ในช่วงแรก

แต่จากความดีงามของตัวเนื้อเรื่องและภาพอนิเมชั่นที่มัดใจผู้ชมจนมีการบอกต่ออย่างล้นหลาม ทำให้ตอนนี้ Poupelle of Chimney Town เริ่มมีผู้ชมหาข้อมูลและเตรียมรอชมในเว็บไซต์ Eiga.com มากเป็นอันดับ 1 ประจำสัปดาห์แล้ว

Poupelle of Chimney Town

ดีจนต้องบอกต่อ! ตอนนี้มีการเข้าชมข้อมูลเป็นอันดับ 1 ในเว็บไซต์แล้วจร้า

Poupelle of Chimney Town

Poupelle of Chimney Town เดิมเป็นผลงานของ Nishino Akihiro ผู้มากความสามารถที่เป็นทั้งนักแสดงตลก, นักแต่งหนังสือ และตัวนิทานก็ทำขึ้นโดยใช้ครีเอเตอร์ที่คุณ Nishino คัดเลือกมาถึง 35 คน และหลังจากที่เริ่มตีพิมพ์ไปเมื่อปี 2016 ก็ได้รับเสียงตอบรับดีมากจนในปัจจุบันมียอดตีพิมพ์รวมถึง 600,000 เล่ม และมีการสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะโดย Studio 4°C

เรื่องราวที่ในเมือง Chimney Town ที่ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืนก็ถูกปกคลุมไปด้วยหมอกควัน ทำให้ไม่มีใครเคยเห็นหรือรู้จักดวงดาวบนท้องฟ้าเลย ยกเว้นแต่เพียง Bruno ที่เล่นละครกระดาษ (Kamishibai) ที่ได้บรรยายให้ทุกคนฟังแต่ไม่มีใครเชื่อและหาว่าเขาเป็นคนขี้โกหก

แต่อยู่ๆ เขาก็หายสาบสูญไปเหลือทิ้งไว้เพียง Lubicchi ลูกชายกับภรรยา ผู้คนรอบๆ ต่างก็ชี้หน้าด่า Lubicchi ที่เชื่อมั่นตามพ่อของเขาว่าบนท้องฟ้านั้นมีดวงดาวอยู่จริง จนทำให้เขาต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว อยู่มาวันหนึ่งในคืนของวันเทศกาลฮาโลวีน Lubicchi ก็ได้พบกับ Poupelle มนุษย์ขยะ ที่เกิดขึ้นมาจากกองขยะ การพบพากันครั้งนี้ก็ทำให้ทั้งสองได้ออกผจญภัยตามหาดวงดาวไปด้วยกัน

“จะฉายในไทยเมื่อไรนะ!?”

ที่มา: eiga.com
TrunksTH

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้