Oh! My Konbu มังงะทำอาหารระดับตำนานประกาศออกภาคต่อ

Oh! My Konbu

Oh! My Konbu หรือ โอมายคอมบุ มังงะ แนวทำอาหารยุค 90 แบบเมนูประหลาดๆที่คนปกติทั่วไปไม่ทำกัน แต่ถ้าได้กินเมื่อไหร่จะต้องร้องว่า “โอมายคอมบุ!” ได้ถูกสำนักพิมพ์ Kodansha ปลุกชีพทำเป็นมังงะภาคต่อ

ที่คราวนี้ตัวเอกของเรื่องจะโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว พร้อมเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น Oh! My Konbu Middle ด้วย ส่วนกำหนดการตีพิมพ์ก็จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2021 บนนิตยสาร Morning ฉบับที่ 7

Oh! My Konbu เป็นผลงานมังงะของ อ. Kamiya Takahiro ที่ถูกตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Kodansha ระหว่างปี 1990-1994 มีทั้งหมด 12 เล่มจบ โดยตัวเนื้อเรื่องนั้นจะเกี่ยวกับการทำอาหารแบบเน้นฮาที่มาในธีม “เมนูอาหารใหม่ที่เด็กๆทำเองได้” และในช่วงที่ตีพิมพ์ยังเคยประกาศเปิดรับไอเดียอาหารจากผู้อ่านทางบ้านมาใช้ มันจึงเป็นเรื่องที่มีเมนูอาหารแปลกๆ แต่ทำได้ง่ายและทำได้จริงถ้าหากมีวัตถุดิบครบ

ซึ่งในปี 1991 มังงะเรื่องนี้ยังเคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีจำนวน 22 ตอน และยังเคยถูกนำมาฉายให้เด็กหนวดในไทยได้ดูกันด้วย ส่วนมังงะ Oh! My Konbu Middle ที่เป็นภาคใหม่นั้นจะยังคงวาดโดย อ. Kamiya Takahiro เช่นเดิม และได้คุณ Akimoto Yasushi มาร่วมนำเสนอด้วย

ที่มา https://twitter.com/ohmy_middle
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้