Chainsaw Man มียอดตีพิมพ์มังงะรวม 6.4 ล้านเล่มแล้ว

Chainsaw Man
Chainsaw Man

Chainsaw Man ผลงานมังงะแนวดาร์คแฟนตาซีของ อ. Fujimoto Tatsuki ที่มีเนื้อหาเถื่อนและมันแบบสุดๆ ได้ถูกบรรณาธิการของนิตยสาร Shonen Jump+ ประกาศบนทวิตเตอร์ว่าเรื่องนี้มียอดตีพิมพ์รวมทะลุ 6.4 ล้านเล่มแล้ว และมังงะเล่มที่ 10 ที่เป็นเล่มล่าสุดก็เริ่มวางจำหน่ายในญี่ปุ่นแล้วด้วย

Chainsaw Man เป็นเรื่องราวของ Denji เด็กหนุ่มที่ทำงานเป็นนักล่าปีศาจเพื่อหาเงินใช้หนี้ที่พ่อของเขาได้ก่อเอาไว้ และอยู่มาวันหนึ่งขณะที่เขากำลังไปทำงานกำจัดปีศาจ เขาก็ถูกหลอกให้ไปอยู่ท่ามกลางวงล้อมของศัตรูแล้วโดนทำร้ายจนเสียชีวิต แต่ในตอนนั้นเอง Pochita ปีศาจตัวน้อยๆที่ Denji เลี้ยงเอาไว้ก็ยอมมอบหัวใจให้กับเขาทำให้เขาฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้ง และการฟื้นกลับมาครั้งนี้เขายังมาพร้อมกับความสามารถแปลงร่างเป็นปีศาจเลื่อยได้ด้วย

มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha ระหว่างปี 2018-2020 และในตอนสุดท้ายก็เผยว่ามันแค่จบบทแรก และบทถัดไปจะย้ายไปตีพิมพ์บน Shonen Jump+ แทน ซึ่งในเบื้องต้นยังไม่มีประกาศออกมาว่าจะเริ่มตีพิมพ์เมื่อไหร่ และเรื่องนี้ยังมีกำหนดที่จะถูกดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีโดยค่าย Mappa ด้วย

ที่มา https://twitter.com/SHIHEILIN/status/1345235674710982656
Arms

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้