Super HxEros ฉบับ มังงะ กำลังจะจบลงในตอนถัดไปแล้ว

Super HxEros

Super HxEros มังงะแนวขบวนการกู้โลกด้วยพลังหื่นของ อ. Kitada Ryoma ที่กำลังตีพิมพ์อยู่บนนิตยสารรายเดือน Jump SQ ของสำนักพิมพ์ Shueisha ได้ถูกนิตยสารดังกล่าวเล่มล่าสุด รวมไปถึงทวิตเตอร์ของอาจารย์ผู้เขียนเองเผยว่า มันกำลังจะจบลงในฉบับถัดไปที่กำลังจะวางจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์ 2021 นี้แล้ว

Super HxEros เป็นเรื่องราวบนโลกที่กำลังถูกพวกเอเลี่ยนจากต่างดาวรุกราน และพวกมันก็คอยแย่งชิงพลัง “H-energy” หรือความหื่นไปจากผู้คน แล้วคนที่ถูกชิงพลังหื่นก็จะกลายเป็นคนที่ไม่มีความรู้สึกทางเพศอีกต่อไป ซึ่งในอนาคตอาจจะส่งผลให้มนุษย์ชาติสูญพันธุ์ด้วย และหลังจากที่โลกถูกรุกรานได้ระยะหนึ่งกลุ่มคนหนุ่มสาวผู้มีความหื่นเหนือคนทั่วไป ก็เริ่มลุกขึ้นต่อสู้ปกป้องโลกใบนี้

มังงะเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์บนนิตยสารรายเดือน Jump SQ เมื่อปี 2017 และได้ตีพิมพ์มังงะแบบรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 11 เล่ม (ในญี่ปุ่น) ซึ่งเมื่อปี 2020 ยังเคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีด้วย

Super HxEros

สำหรับแฟนๆที่ชอบเรื่องนี้อาจจะรู้สึกใจหายที่หลังจากนี้จะไม่ได้ดูฉากเซอร์วิสกันอีกแล้ว แต่ อ. Kitada Ryoma ได้ลงข้อความสั้นๆไว้บนนิตยสาร Jump SQ เล่มล่าสุดว่า Super HxEros จะยังคงดำเนินต่อไปในรูปแบบอื่น จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าน่าจะมีประกาศอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาในอนาคต ซึ่งเราก็ต้องมารอดูกันว่ามันจะเป็นรูปแบบใด

ที่มา http://digital-thread.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้