Unrivaled Naomi Tenka-ichi มังงะ เทนนิส เรื่องใหม่ไปตีกันบนอวกาศ

มังงะแนวเทนนิส

Nakayoshi นิตยสารมังงะรายเดือนในเครือของสำนักพิมพ์ Kodansha ได้เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องใหม่แนวกีฬาเทนนิสชื่อ “Unrivaled Naomi Tenka-ichi” ในฉบับล่าสุดที่พึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2020 แล้ว และเรื่องนี้ก็มีความพิเศษตรงที่ใช้นักกีฬาเทนนิสหญิงของญี่ปุ่นชื่อดังคุณ Osaka Naomi มาเป็นโมเดลต้นแบบของตัวละคร ส่วนสถานที่แข่งขันเทนนิสก็เป็น อวกาศ !!!

Unrivaled Naomi Tenka-ichi

Unrivaled Naomi Tenka-ichi จะเป็นเรื่องราวของ Naomi สาวน้อยร่าเริงแจ่มใสผู้มีเป้าหมายเป็นนักกีฬา Space Tennis(เทนนิสอวกาศ) อันดับหนึ่ง แล้วมันยังเป็นการแข่งขันที่มอบทั้งความหวังและความฝันให้กับผู้คนด้วย และในการแข่งขันนี้ Naomi ก็ไม่ได้สู้ตัวคนเดียวเพราะเธอมีพ่อแม่ กับพี่สาวคอยเป็นกำลังใจด้วย

ผู้ที่มาวาดภาพของมังงะก็คือ อ. Kamikita Futago ที่เคยมีผลงานมังงะซีรีส์ PreCure หลายภาค และผู้ที่จะมาคุมเนื้อหายังเป็นคุณ Osaka Mari พี่สาวของคุณ Naomi เองด้วย ซึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบมังงะแนวเทนนิสเวอร์ๆอย่าง The Prince of Tennis หรือชอบ PreCure ก็น่าจะถูกใจเรื่องนี้กันแน่นอน และในมังงะช่องแรกที่เปิดเรื่องยังมีข้อความว่า “ชะตากรรมทุกอย่างของอวกาศถูกครอบครองโดย Space Tennis” ซะด้วย

ภาพปกนิตยสาร Nakayoshi ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ที่เริ่มตีพิมพ์เรื่องนี้

Unrivaled Naomi Tenka-ichi

ที่มา http://otakomu.jp/archives/25154431.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้