Attack on Titan: The Final Season อัปเดต Visual เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมประกาศกำหนดการฉายตอน 5!

สำหรับแฟนๆ และคออนิเมะในตอนนี้ เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาจริงๆ กับอนิเมะอย่าง Attack on Titan: The Final Season ซึ่งล่าสุดนั้นทางทีมงานอนิเมะก็ได้ทำการปล่อยภาพ Visual ลำดับที่ 2 เวอร์ชั่นใหม่ออกมา พร้อมกับประกาศวันฉายสำหรับอนิเมะตอนที่ 5 แล้ว!

โดยสำหรับภาพ Visual เวอร์ชั่นใหม่นี้นั้นได้ถูกโพสต์ลงบนทั้งหน้าเว็บไซต์หลักของตัวอนิเมะ และทวิตเตอร์หลักสำหรับการติดตามข่าวสาร ซึ่งในภาพนั้นได้มีการเพิ่มตัวละครสำคัญเข้าไปนั่นเอง! ซึ่งตัวละครนี้เรียกได้ว่าถ้าแฟนๆ ได้เห็นคงได้ฮือฮากันอย่างแน่นอน ว่าแล้วเราไปดูกันเลย!

ภาพ Visual ลำดับที่ 2 ของอนิเมะ Attack on Titan: The Final Season ที่ถูกปล่อยออกมาตอนแรก

ภาพ Visual ลำดับที่ 2 ของอนิเมะ Attack on Titan: The Final Season เวอร์ชั่นอัปเดต

ในที่สุดเราก็ได้พบกับ Eren กันสักที!!! และไม่เพียงมีการอัปเดตภาพ Visual พร้อมตัว Eren เท่านั้น ล่าสุดทั้งหน้าเว็บไซต์และทวิตเตอร์ก็ได้มีการปล่อยภาพตัวละครเต็มตัวของ Eren ออกมาให้ชมกันแล้วด้วย!

และสำหรับ Attack on Titan: The Final Season ตอนที่ 5 (หรือ EP. 63) นั้นจะมีกำหนดการฉายในวันที่ 10 มกราคม 2021 ที่จะถึงนี้!

Attack on Titan หรือ Shingeki no Kyojin นั้นเป็นผลงานมังงะที่เขียนและวาดโดย Isayama Hajime โดยตัวมังงะนั้นได้เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2009 บนนิตยสาร Bessatsu Shōnen Magazine ของสำนักพิมพ์ Kodansha ก่อนที่จะได้มีการนำไปตีพิมพ์แบบรวมเล่มในภายหลัง ต่อมาได้มีการประกาศทำเป็นอนิเมะในปี 2013 โดยสตูดิโอ Wit Studio ในปัจจุบันตัวอนิเมะมีทั้งหมด 4 ซีซั่นแล้ว โดยซีซั่นที่ 4 นั้นสร้างโดยสตูดิโอ MAPPA

Attack on Titan นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยในช่วงธันวาคม 2019 มังงะมียอดตีพิมพ์ทะลุ 100 ล้านเล่มจากทั่วโลกด้วยกัน

เรื่องราวของโลกที่มนุษย์ได้ถูกพวกไททัน(สิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่รูปร่างคล้ายมนุษย์) รุกรานจนเกือบจะสูญพันธุ์ ซึ่งมนุษย์ที่ยังเหลือรอดก็ไปสร้างกำแพงขนาดใหญ่แล้วอาศัยอยู่ในนั้น และหลังจากที่อยู่กันอย่างสงบสุขมาประมาณ 100 ปี กำแพงนั้นก็ได้พังลง และนั่นก็ทำให้เรื่องราวการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดของมนุษย์ได้เริ่มต้นขึ้น โดยเรื่องราวจะโฟกัสไปยัง Eren Yeager เด็กหนุ่มผู้รักในอิสรภาพ ที่สูญเสียแม่ไปตอนที่กำแพงพัง และสาบานว่าจะกำจัดพวกไททันไปให้หมดสิ้น

เว็บไซต์อนิเมะ : https://shingeki.tv/final/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/anime_shingeki/

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Attack On Titan กันได้ที่นี่! : https://www.online-station.net/tag/attack-on-titan/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้