One Piece ฉลองตีพิมพ์ครบ 1000 ตอน เปิดโปรเจ็คต์แสดงความยินดีมากมาย

One Piece

One Piece ผลงานมังงะแนวแอคชั่นผจญภัยของ อ. Oda Eiichiro กำลังจะได้ตีพิมพ์ตอนที่ 1000 บนนิตยสาร Shonen Jump ฉบับร่วม 5+6 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 4 มกราคม 2021 นี้แล้ว

เพื่อเป็นการฉลองที่ตีพิมพ์ครบ 1000 นิตยสาร Shonen Jump ก็เตรียมเปิดโปรเจ็คต์ฉลองให้มากมาย ซึ่งการฉลองนี้ก็เริ่มแล้วตั้งแต่นิตยสารฉบับร่วม 3+4 ที่พึ่งวางจำหน่ายมาด้วย

โดยนิตยสาร Shonen Jump ฉบับที่ 3+4 กับ 5+6 จะมีภาพปกที่นำมาต่อให้กลายเป็นภาพเดียวกันได้ ซึ่งตัวภาพนั้นจะเป็น Luffy อยู่ตรงกลางแล้วรายล้อมไปด้วยตัวละครของ One Piece ในลายเส้นของนักวาดมังงะท่านอื่นๆ และตัวละครที่เลือกมาวาดก็คือตัวละครที่นักวาดมังงะท่านนั้นๆชอบด้วย โดย อ. Boichi วาด Ace มาให้ชมส่วน อ. Horikoshi Kohei วาด Krieg ออกมา ซึ่งใครชอบใครก็จะได้เห็นกันชัดๆไปเลย

ตัวอย่างภาพปกแบบเต็มๆ

นอกจากนี้ในนิตยสารทั้งสองเล่มก็จะแถมภาพโปสเตอร์ “One Piece 1000 Logs” ที่วาดโดย อ. Oda Eiichiro มาให้ และโปสเตอร์ตัวนี้ยังมีลูกเล่นนำภาพมาต่อกันให้กลายเป็นโปสเตอร์ขนาดใหญ่ได้ และเมื่อนำมาต่อกันมันก็จะกลายเป็นโปสเตอร์แถมจาก Shonen Jump ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยแจกมา

ภาพโปสเตอร์ภาพแรก

เท่านั้นยังไม่พอที่ด้านหลังของโปสเตอร์จากนิตยสารฉบับร่วม 3+4 จะมีภาพของ Figure Arts Zero แบบเรียงตามลำดับมาให้ชม ส่วนโปสเตอร์จากฉบับร่วม 5+6 จะมีเรื่องย่อของ One Piece “1997 →→→2021” มาให้ ซึ่งถ้าหากใครเป็นผู้ที่ชื่นชอบ One Piece ก็ไม่ควรพลาดนิตยสารทั้งสองเล่มนี้ และในอนาคตยังมีกำหนดเปิดตัวโปรเจ็คต์ฉลอง 1000 ตอน เพิ่มเติมด้วย

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/409638
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้