Kingdom มังงะ สงครามอิงประวัติศาสตร์มียอดตีพิมพ์ทะลุ 70 ล้านเล่มแล้ว

Kingdom
Kingdom

Kingdom ผลงานมังงะของ อ. Hara Yasuhisa ที่เขียนโดยอ้างอิงประวัติศาสตร์จีนยุคจั้นกั๋ว ได้เริ่มวางจำหน่ายเล่มที่ 60 ในประเทศญี่ปุ่นแล้วเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา และเล่มนี้ก็มียอดตีพิมพ์ครั้งแรกถึง 1 ล้านเล่ม ส่งผลให้ยอดตีพิมพ์รวมของซีรีส์นี้สามารถทะลุ 70 ล้านเล่มไปได้แล้ว

และเพื่อเป็นการฉลองให้กับ Kingdom บรรดาเหล่าดาราและนักแสดงในญี่ปุ่นก็มาร่วมกันออกคลิปแนะนำถึงความสนุกของมังงะเรื่องนี้ด้วย นอกจากนี้ยังปล่อยภาพโปรโมทในธีมของ “ดวงตา” มาติดตามสถานีรถไฟหลายแห่งทั่วญี่ปุ่น ซึ่งภาพดวงตานี้ยังถูกนำมาทำเป็นปกแจกให้กับผู้ที่ซื้อมังงะ Kingdom ตามร้านหนังสือในญี่ปุ่นด้วย

ภาพปกมังงะเล่มที่ 60

Kingdom

ตัวอย่างภาพฉลองที่ติดตามสถานีรถไฟ และแจกเป็นภาพปกของมังงะ

Kingdom
Kingdom
https://youtu.be/KOTzs30D2Pc
https://youtu.be/z5QwfJeFdi0

Kingdom เป็นผลงานมังงะของ อ. Hara Yasuhisa ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Young Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha มาตั้งแต่ปี 2006 ซึ่งตัวมังงะจะมีเรื่องราวอยู่ในจีนยุคโบราณกล่าวถึง Shin(Xìn) เด็กกำพร้าผู้มีเป้าหมายอยากเป็นขุนศึก ที่บังเอิญได้มาพบกับ Ei Sei(Yíng Zhèng) ยุวกษัตริย์ผู้ครองตำแหน่งอ๋องแห่งรัฐฉินที่พึ่งจะถูกรัฐประหาร และเมื่อทั้งสองได้มาพบกันเรื่องราวการต่อสู้เพื่อรวมแผ่นดินจีนให้เป็นหนึ่งเดียวก็เริ่มต้นขึ้น

ซึ่งมังงะเรื่องนี้ดังมากทั้งในและนอกญี่ปุ่นจนถูกนำมาดัดแปลงเป็นสื่อหลายประเภทตั้งแต่ เกม อนิเมะ หรือแม้แต่ภาพยนตร์คนแสดง และในเดือนเมษายนปีหน้าก็จะฉายอนิเมะซีซั่นที่ 3 ด้วย

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/409275
Arms

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้