หยุดไม่อยู่! Jujutsu Kaisen ฉบับมังงะ มียอดตีพิมพ์รวมกันกว่า 15 ล้านเล่มแล้ว!

เรียกว่าแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับผลงานมังงะของ Akutami Gege อย่าง Jujutsu Kaisen! ซึ่งล่าสุดนั้นทางทวิตเตอร์หลักของ Jujutsu Kaisen ก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่าตัว Jujutsu Kaisen ฉบับมังงะ นั้นได้มียอดตีพิมพ์ทะลุ 15 ล้านเล่มแล้วเป็นที่เรียบร้อย!

โดยสำหรับยอดดังกล่าวนั้นเป็นการนับรวมทั้งรูปแบบเล่มและรูปแบบดิจิตัลด้วยกัน! เรียกได้ว่าได้รับความนิยมกันอย่างหยุดไม่อยู่จริงๆ! และเพื่อเป็นการฉลองยอดดังกล่าว ทางทีมงานก็ได้มีการเผยภาพหน้าปกเล่ม 14 ออกมาให้ได้รับชมกันด้วย! ซึ่งมีการแก้ไขอัปโหลดภาพหน้าปกขึ้นใหม่ในภายหลัง เนื่องจากความผิดพลาดทำให้สีหน้าปกผิดเพี้ยนไป

ซึ่งมังงะเล่ม 14 นั้นมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 มกราคม 2021!

Jujutsu Kaisen เป็นผลงานมังงะของ Akutami Gege ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 2018 โดยในไทยนั้น Siam Inter Comics เป็นผู้ถือลิขสิทธ์ในการตีพิมพ์และจัดจำหน่ายในชื่อ มหาเวทย์ผนึกมาร

โดยจะเป็นเรื่องราวของ Itadori Yuji นักเรียนมัธยมปลายผู้มีพลกำลังร่างกายเหนือคนทั่วไป และนั่นทำให้เขากลายเป็นที่ต้องการของชมรมกีฬามากมาย ทว่าเขามักจะใช้เวลากับรุ่นพี่ที่อยู่ชมรมเรื่องลี้ลับ แต่อยู่มาวันหนึ่งรุ่นพี่ที่ชมรมก็เผลอไปปลดปล่อยคำสาปที่มีอันตายร้ายแรงเข้าจริงๆ และการจะชำละล้างคำสาปก็ต้องใช้คำสาปด้วยกันเท่านั้น ทำให้ Itadori Yuji กลืนกินนิ้วต้องสาปขั้นสูงเข้าไปเพื่อช่วยเหลือรุ่นพี่ และเรื่องราวทั้งหมดก็เริ่มต้นขึ้น

เว็บไซต์หลัก : https://jujutsukaisen.jp/#index

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/animejujutsu

ที่มา : https://mantan-web.jp/article/20201216dog00m200004000c.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้