ประธาน Toho เผย อยากได้ Kimetsu no Yaiba ฉบับหนังโรง ภาคสอง เหมือนกัน

Kimetsu no Yaiba ฉบับหนังโรง ภาคสอง

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา Toho ที่เป็นบริษัทเกี่ยวกับอุตสาหกรรมภาพยนตร์รายใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น ได้จัดงานแถลงถึงภาพยนตร์ที่กำลังจะได้เข้าฉายในปีหน้า

พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์ผลงานใหม่ของคุณ Hosoda Mamoru (ผู้กำกับอนิเมะชื่อดังเคยสร้างเรื่อง Summer Wars) ที่มีชื่อเรื่องว่า “Ryu to Sobakasu no Hime” ออกมา

Ryu to Sobakasu no Hime
Ryu to Sobakasu no Hime

แต่ปรากฏว่าเหล่านักข่าวกลับไม่ค่อยสนใจภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเท่าไหร่นัก แล้วถามถึงแต่เรื่อง Kimetsu no Yaiba เพียงอย่างเดียว ซึ่งคุณ Ichikawa Minami ประธานของ Toho ก็ได้พูดเกี่ยวกับ Kimetsu no Yaiba ว่า

” เราได้สั่งโรงภาพยนตร์ในเครือทั่วประเทศให้จัดรอบฉาย Kimetsu no Yaiba ให้ได้มากที่สุด แล้วผลปรากฏว่ามันได้รับความนิยมดีเกินคาด ซึ่งมันเป็นผลงานภาพยนตร์ที่ดีและตอนนี้ก็กำลังมีกระแสแรง ยังช่วยให้วงการหนังของญี่ปุ่นฟื้นตัวขึ้นมาได้ด้วย “

และต่อมานักข่าวจากช่อง NHK ก็ได้ถามเกี่ยวกับภาพยนตร์ Kimetsu no Yaiba ภาคต่อว่า “ในตอนที่หารือกับทาง Aniplex พวกคุณได้คุยกันถึง Kimetsu no Yaiba ภาค 2 กันไปบ้างหรือเปล่า? หรืออย่างน้อยก็มีกำหนดที่จะเอามาฉายในปี 2022 บ้างมั๊ย? และในคำถามนี้ประธาน Ichikawa Minami ก็ตอบว่า

” เราเองก็อยากจะได้ภาค 2 มาฉายเหมือนกัน แต่เรื่องนี้เป็นการร่วมกันสร้างระหว่าง Aniplex, Shueisha และ Ufotable ส่วนเรา (Toho) เป็นเพียงผู้เผยแพร่เท่านั้น แล้วในตอนนี้ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งสิ้น “

ก่อนที่จะจบงานแถลงนักข่าวก็ถามย้ำกันอีกรอบว่า

“Toho มีกำหนดการที่จะหารือกับผู้เกี่ยวข้องเพื่อสร้าง Kimetsu no Yaiba ภาคต่อด้วยหรือเปล่า?”

ประธาน Ichikawa ตอบมาแค่ว่า

“ต้องขอโทษด้วยที่ไม่สามารถตอบข้อนี้ได้ เพราะเรื่องนี้มันเกี่ยวกับความลับภายในขององค์กร” และทิ้งท้ายว่า

“เราเองก็อยากได้ภาคต่อมาฉายเหมือนกัน ซึ่งผู้ชมเองก็น่าจะมีความคิดแบบเดียวกันว่าอยากจะดูในโรงอีก ดังนั้นแล้วเราจะขอพูดแทนแฟนๆ เหล่านั้นว่า เราอยากจะขอฉาย Kimetsu no Yaiba ภาคต่อ “

Kimetsu no Yaiba

ซึ่งจากคำถามของนักข่าวอาจจะดูเซ้าซี้เกี่ยวกับ Kimetsu no Yaiba ไปหน่อย แต่ก็เป็นเรื่องปกติที่นักข่าวจะเน้นถามเกี่ยวกับสิ่งที่สังคมอยากรู้ และจากคำตอบของประธาน Ichikawa Minami ที่พูดหลายรอบว่า “เราอยากจะได้เป็นผู้ฉาย Kimetsu no Yaiba” อีก แสดงให้เห็นว่าฝั่ง Toho ต้องการเรื่องนี้พอสมควร ในอนาคตอาจจะมีการประชุมลับกับผู้เกี่ยวข้องว่าถ้าสร้างเมื่อไหร่ก็ขอให้ Toho เอามาฉายอีกนะ

ที่มา news.livedoor.com
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้