Dragon Ball Super ฉบับมังงะประกาศเข้าสู่บทใหม่ Granola ผู้รอดชีวิต

Dragon Ball

Dragon Ball Super ฉบับมังงะที่กำลังจะสิ้นสุดบท Galactic Patrol Prisoner หรือบทนักโทษสายตรวจกาแล็กซี่ในตอนที่ 67 ล่าสุดจากเทรลเลอร์ของนิตยสาร VJump ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 20 ธันวาคม 2020

ได้มีการเผยชื่อบทใหม่ของ Dragon Ball Super ออกมาแล้ว ซึ่งบทใหม่ในครั้งนี้จะมีชื่อว่า “Seizansha Granola” หรือ “Granola ผู้รอดชีวิต”

มีการสปอยล์เนื้อหา

.

.

.

.

.

สำหรับในตัวอย่างนี้ หลังจากที่ Goku กำราบ Moro ลงได้และนำความสงบสุขกลับคืนสู่โลก ในหลุมยักษ์แห่งหนึ่งบนโลก ได้มีเศษชิ้นเนื้อปริศนาบางอย่างวิ่งลงไปข้างใน ซึ่งที่หลุมนั้นก็ยังมีซากของ Seventhree หลงเหลืออยู่ และ เศษชิ้นเนื้อปริศนาก็ได้กระทบซาก Seventhree จนมีแสงส่องออกมา

ในช่วงเวลาเดียวกันในอวกาศอันไกลโพ้นมีการปรากฏตัวของตัวละครใหม่ 2 ตัวนั่นคือ “Granola” และ “Oatmil”

เศษชิ้นเนื้อปริศนาที่เคลื่อนไหวได้!?

กระทบกับเศษซากของ Seventhree ที่ยังคงหลงเหลืออยู่!

ฝั่งนักโทษ Yunbo ที่อยู่กับ Seventhree ก่อนหน้านี้ก็ได้บอก Jaco ว่า “ยืนยันแล้วเหรอว่าหมอนั่นถูกทำลายแล้วจริง ๆ ยังไม่ได้… ยืนยันใช่ไหมล่ะ?

“ยานลำนั้นไม่ผิดแน่นะ Oatmil” … “ใช่แล้ว ระวังตัวด้วยนะ Granola!”

Dragon Ball Super ตอนที่ 67 บทสรุปและ… การเข้าสู่บทใหม่ “Granola ผู้รอดชีวิต” มีกำหนดการตีพิมพ์ฉบับภาษาอังกฤษบนแพลตฟอร์ม Mangaplus ในวันที่ 20 ธันวาคม 2020 นี้

“Granola คือใคร เกี่ยวข้องอย่างไรกับการเป็นผู้รอดชีวิต? การผจญภัยครั้งใหม่ ศัตรูตัวใหม่ จะน่าตื่นเต้นและสดใหม่กว่าที่ผ่าน ๆ มาหรือเปล่านะ!?”

ที่มา: Vジャンプ編集部さん (@V_Jump) / Twitter
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้