Kakushigoto ประกาศสร้างเป็นฉบับภาพยนตร์อนิเมะ แบบสรุปเนื้อเรื่อง

Kakushigoto ประกาศสร้างเป็นฉบับภาพยนตร์อนิเมะ

จากงาน Special Event –Konna Event Yatte Hime ni Bare tara dousuru- อีเวนต์ของอนิเมะ Kakushigoto ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา

ภายในงานก็ได้มีการประกาศเซอร์ไพรส์จากอาจารย์ Kumeta ว่าอนิเมะ Kakushigoto จะมีการประกาศทำเป็น ภาพยนตร์อนิเมะแบบสรุปเนื้อเรื่อง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการเผยในอนาคตอันใกล้นี้

Kakushigoto เป็นผลงานมังงะแนวครอบครัวคอเมดี้ของคุณ Kumeta Koji ที่มีการตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Magazine รายเดือนเมื่อเดือนธันวาคม 2015 ภายใต้สำนักพิมพ์ของ Kodansha และมีการทำเป็นฉบับอนิเมะโดย AJIADO เมื่อเดือนเมษายน 2020

เรื่องราวของ Gotou Kakushi นักวาดมังงะสายลามกสุดเสื่อมชื่อดัง แต่ต้องคอยแอบไม่ให้ลูกสาวรู้งานที่แท้จริงของตัวเอง เพราะว่าถ้าลูกสาวรู้ว่าเขาเป็นนักวาดมังงะประเภทนี้ ลูกสาวของเขาจะต้องถูกกลั่นแกล้งที่โรงเรียนแน่ ๆ ทำให้เขาตัดสินใจปกปิดตัวตนจากลูกสาวไม่ให้เธอรู้ว่าเขาเป็นนักวาดมังงะ

ภาพยนตร์อนิเมะ Kakushigoto ฉบับตัดต่อ ยังไม่มีรายละเอียดในขณะนี้ สำหรับ DVD/Blu-ray ของงานอีเวนต์ Special Event –Konna Event Yatte Hime ni Bare tara dousuru- จะมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 26 มีนาคม 2021

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/408593
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้