เศร้า! ตัวละคร Gintama ร่อนใบสมัครงานส่งเหล่าบริษัทดัง …แต่ไม่มีใครรับ

อีกไม่นานก็จะถึงเวลาฉายของภาพยนตร์อนิเมะ Gintama THE FINAL ซึ่งจะเป็นเรื่องราวช่วงสุดท้ายสำหรับซีรีส์ Gintama ที่เดินทางมาอย่างยาวนาน… แต่แล้วหลังจากที่ Gintama จบไป… พวก ตัวละคร Gintama อย่างร้านร้านรับจ้างสารพัดกินจังจะทำงานอะไรกันต่อล่ะ!? มหกรรมร่อนใบสมัครของพวกเขาจึงเริ่มต้นขึ้น! แต่ผลจะเป็นยังไงล่ะเนี่ย…

สำหรับเรื่องราวทั้งหมดนั้นเริ่มต้นขึ้นในทวิตเตอร์ของตัวภาพยนตร์อนิเมะ Gintama THE FINAL (@gintamamovie) ที่ได้ทำการทวิตขึ้นมาว่า

“อะไรจะเกิดขึ้นกับ ร้านรับจ้างสารพัด(Yorozuya) หลังจากการถ่ายทำ Gintama THE FINAL และ ซีรีส์ Gintama จบลง!? เรามาติดตามกันดีกว่าว่าจะเกิดอะไรขึ้นกันบ้าง!?” ทางทีมงานภาพยนตร์อนิเมะ Gintama THE FINAL ก็ได้ดำเนินการเข้าไปสัมภาษณ์กับพวกเขาทั้งสามคน

โดยหลังจากที่ได้มีการสอบถามกับเหล่าพนักงานร้านสารพัดรับจ้างกันก็ดูเหมือนว่า คุณกินโทกินั้นจะอยากพักผ่อน แต่ว่าคุณชินปาจิกลับรู้สึกว่าพวกเขาจะอยู่อย่างนี้ต่อไปไม่ได้ พวกเขาจะต้องหางานทำให้ได้!

ต่อมาไม่นานทางทีมงานภาพยนตร์อนิเมะนั้นก็ได้รับการติดต่อจากคุณกินโทกิเข้ามา “พอชินปาจิพูดแบบนั้น มันก็ช่วยไม่ได้แฮะ… เดี๋ยวฉันจะเขียนใบสมัครก็แล้วกัน”

และแล้วมหกรรมร่อนใบสมัครงานไปยังบริษัทดังต่างๆ ของร้านสารพัดรับจ้างก็เริ่มต้นขึ้น.. โดยบริษัทที่ถูกส่งใบสมัครไปนั้นก็มีมากมายเลยทีเดียว เริ่มจากทาง Bandai Namco และ Warner Brothers ซึ่งขนาดทางทีมงานทีมงานภาพยนตร์อนิเมะ Gintama THE FINAL เองก็ดูเหมือนจะโดนด้วยเช่นกัน

แถมดูเหมือนว่าเจ้าเอกสารสมัครที่ถูกส่งมานี่น่าจะมีการปลอมแปลงข้อมูลด้วย….

ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งทาง Bandai Namco และ Warner Brothers ก็ตัดสินใจไม่จ้างพวกเขาซะด้วย…

และส่วนผลการสมัครงานของบริษัทอื่นๆ นั้น….

“ไม่ผ่าน…”

SPYAIR (วงที่ร้องเพลงประกอบอนิเมะให้กับ Gintama และเรื่องอื่นๆ) ก็โดน!!?

อ้ะ แต่เหมือนทาง Oricon News นั้นได้ตัดสินใจเรียกพวกเขามาสัมภาษณ์ด้วย!!…แต่เดี๋ยวนะ… คุณชินปาจิ!!!? (แว่น)

แต่ดูเหมือนจะไม่ผ่านแฮะ…แถมยังมีของต่างหน้าทิ้งไว้ซะด้วย…

ซึ่งขอบอกว่า ร้านสารพัดรับจ้างนั้นส่งไปหลายบริษัทมาก… ใครที่สนใจอยากดูว่ามีบริษัทไหนที่ทั้งสามคนได้ส่งไปอีกก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่นี่ ทวิตเตอร์หลักของตัวภาพยนตร์อนิเมะ : https://twitter.com/gintamamovie

และล่าสุดนั้นหลังจากโดนปฏิเสธจากหลาย ๆ ที่มา คุณกินก็ได้ตัดสินใจเดินทางไปยัง Jump เพื่อยื่นใบสมัครด้วยตนเอง!

ซึ่งทาง Jump ได้ตอบกลับมาด้วยภาพๆนี้….

จนถึงตอนนี้ดูเหมือนจะยังไม่มีที่ไหนตอบรับพวกเขาเลย… แล้วชะตากรรมของร้านสารพัดรับจ้างจะเป็นอย่างไรต่อไป จะมีที่ไหนตอบรับพวกเขาเข้าทำงานหรือไม่คงต้องติดตามตามกันต่อไป..

โดยเหตุการณ์ทั้งหมดนี้คาดว่าจะเป็นการจัดทำขึ้นเพื่อโปรโมตตัวภาพยนตร์อนิเมะ Gintama THE FINAL ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในวันที่ 8 มกราคม 2021 ที่ญี่ปุ่น! เรียกได้ว่าเป็นการโปรโมตที่ทั้งเจ๋งและเกรียนสมกับเป็น Gintama จริงๆ….

เว็บไซต์หลัก : https://wwws.warnerbros.co.jp/gintamamovie/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้