Transformers: War for Cybertron Trilogy – Earthrise เผยคลิปตัวอย่างใหม่

Play Video

Transformers: War for Cybertron Trilogy ซีรีส์อนิเมะที่กล่าวถึงต้นกำเนิดความขัดแย้งจนกลายเป็นสงครามขนาดใหญ่ระหว่าง Transformers ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ของซีซั่น 2 ที่มีชื่อว่า Earthrise มาให้ชมกันแล้ว ซึ่งถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาดเราก็จะได้ชมเรื่องนี้บน Netflix ในวันที่ 30 ธันวาคม 2020

ซึ่งจากคลิปตัวอย่างคราวนี้พบว่าสงครามยังไม่มีทีท่าว่าจะจบ และความขัดแย้งครั้งนี้ก็ดูจะลุกลามมายังโลกดั่งชื่อซีซั่นที่มีชื่อว่า Earthrise นอกจากนี้เรายังได้เห็นหน้าของ Optimus Prime, Bumblebee หรือพวก Autobots กับ Decepticons ตัวอื่นๆด้วย

โดย Netflix ได้ลงเรื่องย่อของภาค Earthrise เอาไว้ว่า “หลังจากออลสปาร์คหายสาบสูญและยานทิ้งร้างในอวกาศอันไกลโพ้น ออพติมัส ไพร์มกับเหล่าออโต้บอทส์ที่เหลืออยู่ต้องรีบเร่งแข่งกับเวลา พร้อมต่อสู้เหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์อิสระที่เรียกว่าทหารรับจ้างและเมกะทรอนที่โกรธเกรี้ยว”

Transformers: War for Cybertron Trilogy เป็นซีรีส์อนิเมะที่ถูกเปิดตัวโดยบริษัท Hasbro เมื่อปี 2018 และจะแบ่งเป็นทั้งหมด 3 ซีซั่น ประกอบด้วย Siege, Earthrise และซีซั่นสุดท้ายที่จะมีชื่อว่า Kingdom ซึ่งสงครามครั้งนี้จะดุเดือดขนาดไหน และจะจบลงอย่างไรอย่าลืมมารอชมกันที่ Netflix

ที่มา https://www.ign.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้