Farewell, My Dear Cramer First Touch ปล่อยภาพคีย์วิชวลลำดับที่ 2

Farewell, My Dear Cramer First Touch ปล่อยภาพคีย์วิชวลลำดับที่ 2

Farewell, My Dear Cramer First Touch ภาพยนตร์อนิเมะของมังงะเรื่องดังจากผู้เขียน Kimi no Uso ได้มีการเผยภาพคีย์วิชวลลำดับที่ 2 พร้อมกับประกาศวันฉายออกมาแล้ว

โดยจะฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 1 เมษายน 2021 นี้ สำหรับเพลงประกอบภาพยนตร์จะมีชื่อเพลงว่า Sora wa Dareka no mono janai ร้องโดยนักร้องหญิง Kobayashi Aika

2nd Key Visual

Sayonara Watashi no Cramer เป็นผลงานแนวฟุตบอลหญิงของ Arakawa Naoshi ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2016 ในนิตยสาร Shonen Magazine รายเดือนของสำนักพิมพ์ Kodansha และสิ้นสุดการตีพิมพ์เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2020

มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 13 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการประกาศทำเป็นฉบับ TV อนิเมะและภาพยนตร์อนิเมะในเดือนเมษายน 2021 ด้วย

เรื่องราวของ Suo Sumire ที่ถูกคู่แข่งสมัยมัธยมต้นอย่าง Soshizaki Midori ชวนไปอยู่ทีมเดียวกันในระดับมัธยมปลาย เนื่องจาก Soshizaki สัญญาไว้ว่าจะไม่ปล่อยให้ Suo ต้องเล่น “คนเดียว” และจากการที่ Suo เชื่อใจ Soshizaki ทำให้เธอตกลงเล่นในทีมเดียวกัน แม้ว่าในอดีต Suo จะไม่เคยประสบความสำเร็จเลย หลังจากนั้นเรื่องราวการเล่นฟุตบอลของเธอในระดับมัยมปลายก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ภาพยนตร์อนิเมะ Farewell, My Dear Cramer First Touch มีกำหนดฉายวันที่ 1 เมษายน 2021 และ TV อนิเมะ Farewell, My Dear Cramer ก็จะมีกำหนดฉายภายในเดือนเมษายน 2021 เช่นกัน

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/407600
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้