สงครามเริ่มแล้ว Attack on Titan: Final Season ปล่อยเพลง OP แบบไม่มีเครดิต

Play Video

Attack on Titan: The Final Season อนิเมะทีวีซีซั่นที่ 4 และเป็นซีซั่นสุดท้ายของซีรีส์ Attack on Titan ได้เริ่มฉายตอนที่หนึ่งแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา

แน่นอนว่าในตอนที่มันออกฉาย สิ่งหนึ่งที่แฟนๆ รอคอยอยากดูมากไม่เหนือไปกว่างานภาพเลยก็คือ เพลงเปิด Opening ของ Attack on Titan The Final Season ล่าสุดทาง Anime PONY CANYON ก็ได้อัปโหลดเพลงเปิดแบบไม่มีเครติดมาชมกันแล้ว

โดยเพลง OP นี้มีชื่อว่า Boku no Sensou และร้องโดยวง Shinsei Kamattechan ที่เคยร้องเพลง ED อนิเมะเรื่องนี้ซีซั่น 2 ที่มีชื่อว่า “Yuugure no tori” มาก่อน ซึ่งอาจารย์ Isayama Hajime เจ้าของผลงานมังงะ Attack on Titan ที่เป็นแฟนตัวยงของวงนี้ได้กล่าวว่า

รู้สึกดีใจมากที่ได้วง Shinsei Kamattechan มาร้องเพลงเปิดให้ แล้วมันก็เป็นเพลงที่มีท่วงทำนองเข้ากันกับโลกของ Attack on Titan จนฟังแล้วเกิดความรู้สึกขลัง

Attack on Titan เป็นผลงานมังงะแนวดาร์คแฟนตาซีของ อ. Isayama Hajime กล่าวถึงมนุษย์ที่ถูกพวกไททัน(สิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่รูปร่างคล้ายมนุษย์) รุกรานจนเกือบจะสูญพันธุ์ ซึ่งมนุษย์ที่ยังเหลือรอดก็ไปสร้างกำแพงขนาดใหญ่แล้วอาศัยอยู่ในนั้น และหลังจากที่อยู่กันอย่างสงบสุขมาประมาณ 100 ปี กำแพงนั้นก็ได้พังลง และนั่นก็ทำให้เรื่องราวการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดของมนุษย์ได้เริ่มต้นขึ้น

โดยเรื่องราวจะโฟกัสไปยัง Eren Yeager เด็กหนุ่มผู้รักในอิสรภาพ ที่สูญเสียแม่ไปตอนที่กำแพงพัง และสาบานว่าจะกำจัดพวกไททันไปให้หมดสิ้น

มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ของสำนักพิมพ์ Kodansha มาตั้งแต่ปี 2009 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์รวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 32 เล่ม และอีกไม่นานมังงะก็จะจบลงแล้วด้วย

ที่มา natalie.mu/comic
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้