So I’m a Spider, So What? ออกคลิปตัวอย่างสั้น โชว์เพลง ED เชียร์น้องแมงมุม

Play Video

So I’m a Spider, So What? อนิเมะทีวีแนวเกิดใหม่ต่างโลกที่ตัวเอกไปเกิดเป็นแมงมุม ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่แบบสั้นๆ มาให้ชมเพื่อเพิ่มความอยากดูกันอีกแล้ว และในคลิปคราวนี้ยังมีเพลง ED “Ganbare! Kumoko-san no Theme” บางส่วนที่มีจังหวะมันๆให้กำลังใจน้องแมงมุมพร้อมท่อนฮุกว่า “ไม่อยากตาย!” มาให้ลองฟังกันแล้ว

ซึ่งเพลงดังกล่าวนี้ยังร้องโดยคุณ Yuki Aoi ที่รับบทพากย์เสียงเป็น Watashi(ตัวฉัน) หรือก็คือน้องแมงมุมนางเอกของเรื่องด้วย

https://youtu.be/kqf3k3DD3y8

So I’m a Spider, So What? เป็นอนิเมะทีวีที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานนิยายแนวต่างโลกของ อ. Baba Okina กล่าวถึงกลุ่มนักเรียนมัธยมในญี่ปุ่น ที่ถูกพลังของผู้กล้ากับจอมมารจากต่างโลกยิงใส่ข้ามโลกแล้วตายกันยกห้อง จนมาเกิดใหม่ในต่างโลกที่มีความเป็นแฟนตาซี ซึ่งนางเอกของเรื่องดันมาเกิดในดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยอันตรายรอบทิศ แถมยังเป็นมอนสเตอร์ประเภทแมงมุมอีกด้วย และนั่นก็ทำให้การต่อสู้เอาชีวิตรอดบนสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายเริ่มต้นขึ้น

นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Kadokawa มาตั้งแต่ปี 2015 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์ออกมาแล้วทั้งหมด 13 เล่ม และมีเวอร์ชั่นมังงะอีก 9 เล่ม(ในญี่ปุ่น) ซึ่งยอดตีพิมพ์นั้นก็สูงถึง 20 กว่าล้านเล่มเลยด้วย ส่วนอนิเมะทีวีที่สร้างโดยค่าย Millepensee จะเริ่มฉายตอนที่ 1 ในวันที่ 8 มกราคม 2021 นี้แล้ว

ที่มา https://twitter.com/kumoko_anime
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้