ARIA The CREPUSCOLO เผยตัวละครออริจินอลและนักร้องเพลง OP และ ED

ARIA The CREPUSCOLO ภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่ที่เป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีของซีรีส์ ARIA หลังจากที่มีการประกาศสร้างไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา

ARIA The CREPUSCOLO ภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่ที่เป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีของซีรีส์ ARIA หลังจากที่มีการประกาศสร้างไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Twitter อย่างเป็นทางการก็ได้มีการเผยข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนของตัวละครออริจินอลตัวใหม่ที่กำลังจะมีบทบาทในภาคนี้ออกมาแล้ว

สำหรับตัวละครออริจินอลตัวใหม่ในครั้งนี้จะมีชื่อว่า Aletta โดยจะมีการออกแบบโดยอาจารย์ Amano Kozue ผู้เขียนต้นฉบับ และผู้ที่ให้เสียงพากย์ก็คือคุณ Yasuno Kiyono ผู้ร้องเพลงประกอบ OP และ ED ของ ARIA The CREPUSCOLO นั่นเอง!

Aletta (CV. Yasuno Kiyono)

Yasuno Kiyono

ARIA เดิมเป็นผลงานมังงะของอาจารย์ Amano Kozue ที่มีเนื้อหาสบาย ๆ อ่านได้แบบไม่เครียด โดยเรื่องราวนั้นจะโฟกัสไปยัง Mizunashi Akari สาวน้อยผู้มีความฝันอยากจะเป็น Undine(ไกด์นำเที่ยวโดยใช้เรือกอนโดล่า) ทำให้เธอได้เดินทางไปยังดวงดาว AQUA เพื่อฝึกฝนการเป็น Undine ที่ Aria Company และบนดาวดวงนี้ก็มีเมือง Neo-Venecia ที่สร้างขึ้นโดยจำลองมาจากเมือง Venecia ที่มีอยู่จริงบนโลก

ภาพยนตร์อนิเมะ ARIA The CREPUSCOLO จะสร้างขึ้นจากเนื้อหาในมังงะตอนใหม่ที่ อ. Amano Kozue กำลังวาดอยู่ โดยอนิเมะจะมีการผลิตโดย J.C. Staff และได้คุณ Sato Junichi (ผู้กำกับ Aria ฉบับอนิเมะทีวี) มาเป็นผู้กำกับใหญ่กับเขียนบท ทางด้านนักพากย์นั้นจะได้ชุดเดิมและเพิ่มคุณ Sato Rina มาพากย์เสียงให้กับ Athena


ภาพยนตร์อนิเมะ ARIA The CREPUSCOLO มีกำหนดฉายฤดูใบไม้ผลิ 2021 ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น

ที่มา: http://otakomu.jp/archives/24870908.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้