Slime Isekai ฉลองวางขายมังงะเล่ม 16 เมื่อ Rimuru กลายเป็นของกิน

Slime Isekai

That Time I Got Reincarnated as a Slime เรื่องราวแนวเกิดใหม่ต่างโลกที่โด่งดังของ อ. Fuse ได้เริ่มวางจำหน่ายมังงะเล่มที่ 16 ที่วาดภาพประกอบโดย อ. Kawakami Taiki แล้ว และเพื่อเป็นการฉลองให้กับมังงะเล่มดังกล่าวสำนักพิมพ์ Micro Magazine ร่วมกับสำนักพิมพ์ Kodansha ก็เลยจัดเต็มโปรโมทเรื่องด้วยการนำท่าน Rimuru ไปลงตามหนังสือพิมพ์จำนวน 7 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น ในรูปแบบที่ปลอมแปลงตัวเองเป็นของกินด้วย โดยภาพต่างๆก็มีดังนี้

Slime Isekai
Slime Isekai
Slime Isekai
Slime Isekai
Slime Isekai

ซึ่งไม่ว่าจะปลอมเป็นอะไรท่าน Rimuru ก็ดูน่ารักจริงๆ และมังงะเล่มที่ 16 ที่กำลังวางจำหน่ายยังมีเวอร์ชั่น Limited ที่แถมแผ่นอนิเมะ OAD มาให้ด้วย ใครที่เป็นแฟนของซีรีส์นี้ก็อย่าลืมไปซื้อมังงะเล่มดังกล่าวมาเก็บสะสมกัน

ภาพปกเล่มที่ 16 แบบปกติ

Slime Isekai

ภาพปกเล่มที่ 16 แบบ Limited

Slime Isekai

That Time I Got Reincarnated as a Slime หรือที่เรียกกันย่อๆว่า Slime Isekai เป็นผลงานนิยายแนวต่างโลกของ อ. Fuse ที่กล่าวถึงพนักงานชาวญี่ปุ่นถูกคนร้ายใช้มีดแทงเสียชีวิตแล้วไปเกิดใหม่ในต่างโลก ที่มีความเป็นแฟนตาซีแล้วคล้ายกับเกม แต่การเกิดใหม่ครั้งนี้เขาดันไม่ได้เกิดเป็นคนแถมเป็นมอนสเตอร์ Slime ที่ขึ้นชื่อว่าอ่อนแอที่สุดด้วย

นิยายชุดนี้เริ่มตีพิมพืมาตั้งแต่ปี 2014 โดยสำนักพิมพ์ Micro Magazine ปัจจุบันได้ออกนิยายมาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม และมีมังงะทั้งภาคหลักกับ Spin-off แยกย่อยมากมาย แถมยังได้รับความนิยมสูงจนมียอดตีพิมพ์ถึง 20 ล้านเล่ม และในเดือนมกราคมปี 2021 ก็จะมีอนิเมะซีซั่น 2 ฉายให้ชมด้วย

ที่มา otakomu.jp
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้