World Trigger อนิเมะซีซั่น 2 เผยข้อมูลเพลงประกอบอนิเมะ!

World Trigger

สำหรับแฟนๆ World Trigger ที่กำลังรอคอยข่าวคราวอัปเดตจากตัวอนิเมะซีซั่น 2 วันนี้ทางทีมงานอนิเมะก็ได้พกอีกข่าวคราวมาอัปเดตกันแล้ว!

โดยล่าสุดนั้นทางทวิตเตอร์และเว็บไซต์ของตัวอนิเมะ World Trigger ก็ได้มีการประกาศข้อมูลเกี่ยวกับเพลงประกอบของตัวอนิเมะซีซั่น 2 แล้วเป็นที่เรียบร้อย ! ซึ่งสำหรับอนิเมะซีซั่น 2 นี้นั้นก็ได้วง TOMORROW X TOGETHER มาเป็นผู้ร้องเพลงประกอบหลักในชื่อ “Force”! และสำหรับเพลง ED นั้นมีชื่อว่า “Mirai Eigou ขับร้องโดยวง Kami wa Saikoro wo Furanai!

รายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้าเว็บไซต์หลัก : http://www.toei-anim.co.jp/tv/wt/news/

World Trigger นั้นเป็นผลงานมังงะที่ถูกเขียนขึ้นโดย Ashihara Daisuke และได้ตีพิมพ์ให้กับทาง Shonen Jump ครั้งแรกในวันที่ 9 พฤษภาคม 2013 แต่ก็ได้หยุดเขียนลงในปี 2016 เนื่องจากปัญหาทางด้านสุขภาพของอาจารย์ Ashihara Daisuke

เรื่องราวของ World Trigger นั้นจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับจังหวัดมิคาโดะจังหวัดในญี่ปุ่นที่มีประชากร 28,000 คน ได้มีประตูของโลกต่างมิติหรือ “เกท” เปิดขึ้น สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า “เนเบอร์” ได้ปรากฏตัวออกมาจากเกท ทั่วเมืองตกอยู่ในความหวาดหวั่นเพราะไม่มีอาวุธใดๆบนโลกที่จัดการกับพวกมันได้ แต่ก็มีการปรากฏตัวของกลุ่มบุคคลลึกลับที่เข้าต่อสู้กับเหล่าเนเบอร์ คือ กองกำลังป้องกันพรมแดนโลกหรือ “บอเดอร์”

4 ปีต่อมาหลังจากที่เกทเปิดเป็นครั้งแรก Kuga Yuma เนเบอร์ที่มีรูปลักษณ์เป็นมนุษย์ ได้มายังจังหวัดมิคาโดะ และได้พบกับ Mikumo Osamu นักเรียนมัธยมต้นที่เป็นสมาชิกของบอร์เดอร์เรื่องราวการต่อสู้เพื่อปกป้องโลกจึงเริ่มขึ้น

โดยตัวอนิเมะ World Trigger ซีซั่น 2 นั้นมีกำหนดฉายในวันที่ 9 มกราคม 2021 ที่จะถึง!

เว็บไซต์หลัก : http://www.toei-anim.co.jp/tv/wt/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/Anime_W_Trigger

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้