ไขปมปริศนาภูต Kyokou Suiri ประกาศอนิเมะซีซั่น 2!

Play Video

นับเป็นข่าวดีสุดๆ หลังจากที่มีแฟนๆ หลายคนตั้งคำถามว่าอนิเมะ Kyokou Suiri หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ไขปมปริศนาภูต นั้นจะมีซีซั่น 2 หรือไม่ ตอนนี้ทาง Kodansha ก็ได้ตัดสินใจออกมาไขความกระจ่างข้อสงสัยดังกล่าวแล้ว!

ล่าสุดทางเว็บไซต์หลักและทวิตเตอร์ของตัวอนิเมะ Kyokou Suiri ก็ได้มีการโพสต์ประกาศยืนยันการสร้างอนิเมะซีซั่น 2 ออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย! ทว่ายังไม่มีการระบุข้อมูลเพิ่มเติมออกมาในตอนนี้!

ซึ่งนอกจากการประกาศตัวอนิเมะซีซั่น 2 แล้วก็ได้มีการเผยทั้งภาพ Visual ตัวใหม่ที่เป็นภาพของ Kuro และ Kotoko ในชุดแต่งงาน(!) และยังมีคลิป PV ประกาศตัวอนิเมะซีซั่น 2 ออกมาให้ได้ชมกันด้วย!

Kyokou Suiri หรือ In/Spectre นั้นเป็นผลงานนิยายญี่ปุ่นที่เขียนขึ้นโดย Shirodaira Kyo และ วาดภาพประกอบโดย Kyohara Hiro ซึ่งตีพิมพ์โดย Kodansha ครั้งแรกในปี 2011 ก่อนที่จะได้รับการดัดแปลงทำเป็นมังงะในปี 2015 ซึ่งวาดโดย Katase Chasiba และเริ่มตีพิมพ์ลงบน Shonen Magazine R ก่อนที่จะได้มีการตีพิมพ์ลงบน Monthly Shonen Magazine และรวมเล่มในเวลาต่อมา! สำหรับตัวอนิเมะซีซั่นแรกนั้นได้ถูกประกาศสร้างขั้นแรกในเดือนมกราคม 2019 โดยมีทั้งหมด 12 ตอนด้วยกัน

ส่วนในไทยนั้นสำนักพิมพ์ Luckpim ได้เป็นผู้ถือลิขสิทธ์ในการตีพิมพ์และจัดจำหน่ายโดยใช้ชื่อว่า ไขปมปริศนาภูต

เรื่องราวของ Sakuragawa Kuro ชายหนุ่มผู้ชอกช้ำจากการถูกแฟนสาวบอกเลิก ซึ่งโชคชะตาก็ได้พาเขามาพบกับ Iwanaga Kotoko สาวน้อยผู้สารภาพรักกับเขา พร้อมทั้งยังบอกเขาด้วยว่าเธอนั้นคือ เทพแห่งเชาว์ปัญญาของเหล่า “ภูตพราย” แต่แล้ว Kotoko ก็ได้พบความจริงบางอย่างเกี่ยวกับตัว Kuro และได้ขอให้เขามาเป็นผู้ช่วยในการคลี่คลายเหตุการณ์ประหลาดเหนือธรรมชาติมากมาย และหวังว่าการได้ออกทำงานด้วยกันจะทำให้เขาเริ่มหันมาชอบเธอบ้าง! เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อล่ะเนี่ย!?

เว็บไซต์หลัก : https://kyokousuiri.jp/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/kyokou_suiri

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้