Tokyo 7th Sisters – Bokura wa Aosora ni Naru- ปล่อยภาพและตัวอย่างใหม่

Play Video

ภาพยนตร์อนิเมะจากเกมมือถือแนวไอดอลยอดฮิต Tokyo 7th Sisters – Bokura wa Aosora ni Naru- ได้ปล่อยภาพคีย์วิชวลและคลิปตัวอย่างใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมแล้ว รวมถึงเพผยเพลงประกอบหลักอย่างเพลง “Departures – Ashita no Uta” นอกจากนี้ยังมีการประกาศวันกำหนดฉายด้วย โดยจะฉายในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2021 ที่กำลังจะถึงนี้!

2nd Key Visual

2nd Trailer

สำหรับตัวละครใหม่ที่มีการเผยออกมาในครั้งนี้ จะเป็นตัวละครนักธุรกิจใหญ่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหล่าไอดอล โดย Hakkaku Kouzou เจ้าของบริษัท HAKKAKU จะรับบทโดยคุณ Nishimura Tomomichi และ Kurikawa Noriyuki เจ้าของบริษัท Konzern ที่จะเทคโอเวอร์ HAKKAKU จะรับบทโดยคุณ Morikawa Tomoyuki


Tokyo 7th Sisters เป็นเกมมือถือ Rhythm & Adventure แนวปั้นเหล่าไอดอลสาวของเกมโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่างคุณ Motegi Shintaro ภายใต้การพัฒนาของค่าย Donuts มีการเปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2014 ที่ผ่านมา โดยผู้เล่นจะรับบทเป็นผู้ดูแลลำดับที่ 2 ของ Gekijogata Studio 777 ที่ต้องปั้นเหล่าไอดอลหน้าใหม่ให้โด่งดังให้ได้ สำหรับฉบับภาพยนตร์อนิเมะในครั้งนี้จะเป็นการฉลองครบรอบ 6 ปีของซีรีส์ และมีการผลิตภายใต้โปรดักชั่นของ Toei Animation

ภาพยนตร์อนิเมะ Tokyo 7th Sisters – Bokura wa Aosora ni Naru มีกำหนดฉายวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2021 ที่ Shinjuku Wald9 โดยจะเป็นการฉายแบบจำกัดระยะเวลา

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/406193
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้