Code Geass โผล่โปรเจ็คต์ปริศนาเตรียมประกาศให้รู้พร้อมกันวันที่ 5 ธันวาคมนี้

Code Geass

Code Geass อนิเมะแนวหุ่นจาก Sunrise ที่โด่งดังมากๆในช่วงปลายของยุค 2000 ได้เปิดช่องใหม่บน Youtube พร้อมข้อความระบุว่าจะจัดรายการสดเปิดตัวโปรเจ็คต์ใหม่ในวันที่ 5 ธันวาคม 2020 เวลา 20.00น. (เวลาไทยประมาณ 18.00น.) แล้ว

ลิงก์สำหรับรอชมงานเปิดตัว

https://youtu.be/R0Lik4iRVHc

Code Geass

โดยในเบื้องต้นนั้นยังไม่มีข้อมูลชี้ชัดว่าโปรเจ็คต์ดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับอะไร แต่ได้มีผู้ค้นพบว่า Sunrise ไปจดทะเบียนการค้าคำว่า Code Geass: Genesic Record เอาไว้หลายรายการเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จึงคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัว Code Geass ในชื่อนี้ แต่สุดท้ายแล้วมันจะเป็นอนิเมะ หรือเกม หรืออะไรนั้นเราคงต้องมาลุ้นกันอีกทีหนึ่ง

Code Geass: Genesic Record ที่ Sunrise จดทะเบียน

Code Geass

Code Geass เป็นอนิเมะทีวีที่เคยฉายอยู่ระหว่างปี 2006-2008 จำนวนทั้งหมดสองซีซั่น โดยเรื่องราวนั้นจะเกิดขึ้นในปี 2010 ที่ประเทศญี่ปุ่นถูกจักรวรรดิบริทาเนียเข้ายึดครองจนสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่ อิสรภาพ เสรีภาพ หรือแม้แต่ชื่อประเทศจนกลายเป็นเพียงแค่ “แอเรีย 11”

หลังจากที่ญี่ปุ่นถูกยึดไปได้ประมาณ 7 ปี Lelouch นักเรียนมัธยมธรรมดาในแอเรีย 11 ที่ตัวตนจริงๆ แล้วคือเจ้าชายก็ได้ใช้พลังแห่งราชันย์ลุกขึ้นทำการปฏิวัติแอเรีย 11 จนทำให้จักรวรรดิบริทาเนียที่ยิ่งใหญ่ต้องสั่นคลอน

และหลังจากที่อนิเมะภาคทีวีฉายจบไปประมาณ 10 ปี ทาง Sunrise ก็ได้นำ Code Geass มาทำใหม่ในรูปแบบภาพยนตร์ฉายแยกอีก 3 ภาค ที่ดำเนินเรื่องใหม่จนมีเนื้อหาแตกต่างกับภาคทีวีโดยสิ้นเชิง และเมื่อปี 2019 ก็ได้ฉายภาคต่อทีมีชื่อว่า Code Geass: Lelouch of the Re;surrection

ที่มา animeanime.jp
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้