เรื่องราวของหนุ่มๆ Boy’s Life ” Sasaki and Miyano” ประกาศทำอนิเมะ!

งานนี้สาวๆ มีเฮ! เตรียมมาพบกับเรื่องราวของเหล่าหนุ่มๆ Boy’s Life ในแบบอนิเมะกันในเร็วๆ นี้! เพราะล่าสุด Sasaki and Miyano ก็ได้ประกาศทำอนิเมะอย่างเป็นทางการ!

โดยการประกาศทำอนิเมะในครั้งนี้นั้นได้ถูกประกาศผ่านทางหน้าท้ายของมังงะตอนล่าสุด (ตอนที่ 39) ที่เพิ่งโพสต์ลงบน Pixiv! น่าเสียดายที่ยังไม่มีการประกาศในส่วนของข้อมูลเพิ่มเติมออกมาในขณะนี้!

มังงะ Sasaki and Miyano ตอนที่ 39 : https://comic.pixiv.net/viewer/stories/85157

โดยสำหรับ Sasaki and Miyano นั้นจะเป็นผลงานมังงะที่วาดขึ้นโดย Harusono โดยเริ่มลงบนเว็บไซต์ Pixiv ครั้งแรกในปี 2016 ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์แบบรวมเล่มโดยสำนักพิมพ์ Kadokawa ก่อนที่จะได้ถูกนำไปทำเป็น ดราม่าซีดี ไลท์โนเวลในภายหลัง

ในไทยนั้นผู้ที่ถือลิขสิทธ์ในการตีพิมพ์และจัดจำหน่ายนั้นคือสำนักพิมพ์ Phoenix ภายในชื่อ “ซาซากิกับมิยาโนะ”

เรื่องราวของเด็กหนุ่มในโรงเรียนชายล้วน ที่เต็มไปด้วยสีสันและความทรงจำต่างๆ ซึ่งเราจะได้มาพบกับ Miyano เด็กหนุ่มมัธยมปลายปี 1 ผู้หลงใหลในการ์ตูน BL และแล้วในวันหนึ่งเขาก็ได้มาพบกับ Sasaki เด็กหนุ่มรุ่นพี่ที่เข้าไปห้ามคนที่กำลังทะเลาะกัน

การพบกันครั้งนั้นทำให้ Miyano ประทับใจในตัว Sasaki เป็นอย่างมาก และดูเหมือน Sasaki เองก็สนใจในหนังสือที่มิยาโนะอ่าน และแล้วชีวิตอันแสนวุ่นวายที่เต็มไปด้วยสีสันของพวกเขาและเพื่อนๆ ก็ได้เริ่มต้นขึ้น!

ทวิตเตอร์หลัก: https://twitter.com/sasakiandmiyano

ทวิตเตอร์นักวาด: https://twitter.com/harusono_org

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้