Dr. STONE Stone Wars ประกาศข้อมูลเพลง OP และ ED !

เข้าใกล้ช่วงปี 2021 กันแแล้ว ก็ใกล้ถึงช่วงเวลาการมาฉายของอนิเมะหลายๆ เรื่อง! ซึ่งนั่นก็รวมไปถึงอนิเมะ Dr. STONE Stone Wars หรือก็คือ Dr. STONE ซีซั่น 2 ด้วย! และล่าสุดนั้นก็ได้มีการอัปเดตข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลง OP และ ED ของตัวอนิเมะแล้ว!

โดยข่าวการประกาศข้อมูลตัวเพลง OP และ ED ของตัวอนิเมะซีซั่นใหม่นี้ ได้ถูกประกาศผ่านทางหน้าเว็บไซต์หลักและทวิตเตอร์ข่าวสารของตัวอนิเมะด้วยกัน! ซึ่งข้อมูลเพลง OP และ ED ที่ได้รับการยืนยันนั้นมีดังนี้

เพลง OP มีขื่อว่า Rakuen ซึ่งขับร้องโดย Fujifabric

ส่วนเพลง ED นั้นมีชื่อว่า KOE? (Voice?) ซึ่งขับร้องโดย Hatena นั่นเอง

Dr. STONE นั้นเป็นผลงานมังงะญี่ปุ่นที่เขียนขึ้นโดย Inagaki Riihiro และวาดโดย Boichi ซึ่งได้ตีพิมพ์ครั้งแรกลงบนนิตยสาร Weekly Shonen Jump ในเดือนมีนาคม 2017 ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์เป็นฉบับรวมเล่มในเวลาต่อมา ปัจจุบันนั้นได้มีการทำเป็นฉบับอนิเมะขึ้นมาสองซีซั่นด้วยกัน โดยซีซั่นแรกเริ่มฉายในช่วงกรกฎาคม 2019 ส่วนซีซั่นที่ 2 นั้นเตรียมจะเข้าฉายในเดือนมกราคม 2021 ในชื่อของ “Dr. STONE Stone Wars”!

เมื่อโลกในปัจจุบันเกิดปรากฏการประหลาดที่ผู้คนได้กลายเป็นหิน และหลายพันปีต่อมาผู้คนบางส่วนก็เริ่มกลับมาเป็นมนุษย์ได้อีกครั้ง แต่ว่าอารยธรรมทั้งหลายได้สูญสลายไปหมดแล้วเหลือเพียงแต่ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ พระเอกของเรื่อง Ishigami Senku จึงได้ใช้สมองระดับอัจฉริยะของเขานำเทคโนโลยีต่างๆ กลับมาอีกครั้ง โดยในซีซั่น 2 จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสงครามระหว่าง จักรวรรดิสองขั้วที่มีรูปแบบความคิดต่างกัน สงครามระหว่างวิทยาศาสตร์และพลกำลังในครั้งนี้จะจบลงอย่างไรนะ!?

เว็บไซต์หลัก : https://dr-stone.jp/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/STONE_anime_off

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้