ผู้แต่ง Dr. Stone เตรียมออกมังงะเรื่องใหม่แนว IT ที่มีชื่อว่า Trillion Game

Trillion Game

Big Comic Superior นิตยสารรายปักษ์ของสำนักพิมพ์ Shogakukan ฉบับที่ 23 ปีนี้ได้เปิดเผยว่า อ. Inagaki Riichiro นักเขียนมังงะชื่อดังที่มีผลงานแต่งเรื่อง Eyeshield 21, Dr. Stone กำลังจะมาแต่งเรื่องใหม่แนว IT ที่มีชื่อว่า Trillion Game ให้กับนิตยสารฉบับดังกล่าวเล่มถัดไปที่กำลังจะวางจำหน่ายวันที่ 11 ธันวาคม 2020 นี้แล้ว ส่วนผู้ที่จะมาวาดภาพประกอบก็คือ อ. Ikegami Ryoichi นักวาดมังงะรุ่นใหญ่วัย 76 ปี ที่เคยมีผลงานร่วมกับ อ. Buronson มาแล้วหลายเรื่องเช่น Sanctuary, Strain, Heat

ภาพตัวอย่าง Trillion Game (ด้านซ้าย)

ผู้แต่ง Dr. Stone เตรียมออกมังงะเรื่องใหม่แนว IT

ทางด้านเนื้อเรื่องนั้นในเบื้องต้นยังไม่มีรายละเอียดอะไรมากนัก นอกเหนือไปจากมันจะกล่าวถึงคู่หูที่จ้องจะก้าวเป็นผู้นำในวงการ IT ให้เหนือไปกว่า Google, Apple, Facebook หรือ Amazon และตัวมังงะจะได้บริษัทที่ดูแลด้านความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ Flatt Security มาเป็นที่ปรึกษาด้วย ซึ่งอาจารย์ผู้เขียนเรื่องทั้งสองท่านหวังว่า “เรื่องนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่สามารถก้าวเดินไปตามความฝันได้” และตัวเรื่องก็จะให้บรรยากาศของการทำงานในวงการ IT ยุคปัจจุบันด้วย

นอกจากนี้ อ. Inagaki Riichiro ยังได้ระบุว่า Trillion Game จะตีพิมพ์เป็นเรื่องราวไม่ใช่เรื่องสั้นจบในไม่กี่ตอน แต่ก็ย้ำว่าการออกเรื่องนี้ไม่ได้หมายความว่า Dr. Stone ที่กำลังตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump จะถูกตัดทอนบทหรือถูกทิ้งไป เพราะอาจารย์จะทำมันไปพร้อมๆกันเลย

ที่มา https://prtimes.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้