Gokushufudo ฉบับคนแสดงประกาศออกตอนพิเศษแนวคุณครู และจะฉายบน Hulu

Gokushufudo ฉบับคนแสดงประกาศออกตอนพิเศษแนวคุณครู และจะฉายบน Hulu

    Gokushufudo ละครทีวีที่สร้างขึ้นจากมังงะแนวตลกเกี่ยวกับยากูซ่าหน้าเหี้ยมที่ผันตัวไปเป็นพ่อบ้านของ อ. Oono Kousuke ได้ประกาศว่าจะฉายตอนออริจินัลที่มีชื่อเรื่องว่า 3 Nen Tatsu-Gumi Gokushufu Sensei(พ่อบ้านสุดเก๋าเป็นครูชั้นปีที่ 3 ห้องมังกร) แล้ว และจะเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2020 บน Hulu 

ตอนพิเศษ

    โดยตอนออริจินัลดังกล่าวนี้สร้างขึ้นโดยมีต้นแบบมาจากมังงะตอนแถม ที่ลงอยู่ในมังงะรวมเล่ม และแนวเรื่องก็จะมาตามชื่อเรื่องนั่นคือแนวคุณครูในโรงเรียนมัธยม ซึ่งคราวนี้ Tatsu พระเอกของเราจะมาเป็นครูสอนด้านคหกรรมแทนครูคนเดิมที่ไปลาคลอด แล้วเขาก็จะขนครอบครัวกับเพื่อนๆมาร่วมสอนเพียบตั้งแต่ภรรยา ลูกสาว ลูกน้อง และคนอื่นๆด้วย ทำให้มันเป็นละครที่จะเรียกเสียงหัวเราะไปพร้อมกับสอนเทคนิคการเป็นพ่อบ้านแม่บ้านที่ดี
    ซึ่งในตอนที่ 1 พ่อบ้านจะมาสอนวิธีวาดรูปบนผ้ากันเปื้อน และในขณะที่กำลังจะถ่ายทอดวิถีพ่อบ้านให้กับนักเรียน Masa ก็มาคัดค้านเขา…

    Gokushufudo เป็นเรื่องราวของ Tatsu ชายผู้เป็นยากูซ่าระดับตำนานที่คนในวงการต่างเกรงกลัว แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้หายตัวไปอย่างลึกลับและไม่มีใครรู้ว่าเขาหายไปไหน จนถูกเล่าลือกันไปต่างๆนาๆบ้างก็ว่าเขาถูกอุ้มหรือแอบหลบหนีตำรวจ แต่จริงๆแล้วสาเหตุที่เขาหายไปก็เป็นเพราะได้แต่งงาน แล้วผันตัวไปเป็นพ่อบ้านค่อยสนับสนุนภรรยาที่กำลังมุ่งมั่นกับการทำงานนั่นเอง ทว่าด้วยมาดความเป็นยากูซ่าที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมก็เลยทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆเป็นประจำ
    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนเว็บไซต์ Kurage Bunch ของสำนักพิมพ์ Shinchosha มาตั้งแต่ปี 2018 ปัจจุบันได้ออกมังงะแบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 5 เล่ม และในปีหน้ามันก็จะถูกนำไปดัดแปลงเป็นอนิเมะฉายบน Netflix ด้วย 

Gokushufudo ฉบับคนแสดงประกาศออกตอนพิเศษแนวคุณครู และจะฉายบน Hulu

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/403825
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้