Jaku-chara Tomozaki-kun ฉบับอนิเมะ ประกาศเตรียมฉาย 8 มกราคม 2021 นี้พร้อมด้วยภาพ Visual ใหม่!

Jaku-chara Tomozaki-kun ฉบับอนิเมะ ประกาศเตรียมฉาย 8 มกราคม 2021 นี้พร้อมด้วยภาพ Visual ใหม่!

หลังจากที่ได้มีการเปิดเผยในส่วนของคลิปตัวอย่างของอนิเมะ Jaku-chara Tomozaki-kun หรือ Bottom-tier Character Tomozaki กันไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดในเว็บไซต์และทวิตเตอร์หลักของตัวอนิเมะก็ได้มีการเผยในส่วนของกำหนดการฉายตัวอนิเมะออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย!

ประกาศเกี่ยวกับกำหนดการฉายของตัวอนิเมะ Jaku-chara Tomozaki-kun

โดยกำหนดการฉายที่ประกาศนั้นมีดังนี้

  • Tokyo MX จะเริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 8 มกราคม 2021
  • AT-X จะเริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 8 มกราคม 2021
  • BS11 จะเริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 9 มกราคม 2021

และนอกจากนั้นยังมีการเผยภาพ Visual ตัวใหม่ซึ่งเป็นภาพรวมตัวละครสาวๆ ในเรื่องด้วย!

อนิเมะ

โดยสำหรับ Jaku-chara Tomozaki-kun หรือ Bottom-tier Character Tomozaki นั้น เป็นผลงานไลท์โนเวลที่เขียนขึ้นโดย Yuki Yaku และวาดภาพประกอบโดย Fly ซึ่งตัวไลท์โนเวลนั้นได้ตีพิมพ์ครั้งแรกในสำนักพิมพ์ Shogakukan ก่อนที่จะได้รับการวาดเป็นมังงะโดย Eight Chida ลงบนนิตยสารรายเดือน Monthly Gamgam Joker ในปี 2017 และได้รับการประกาศเป็นอนิเมะครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2019

ซึ่งในไทยนั้นทาง Dexpress ได้ลิขสิทธ์ผู้จัดจำหน่ายตัวไลท์โนเวลในไทยในชื่อเกมพลิกโฉมนายกระจอก

ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของ Tomozaki Fumiya เด็กหนุ่มมัธยมปลายผู้เป็นเกมเมอร์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่นแต่ในชีวิตจริงนั้นเขาเป้นแค่เด็กหนุ่มธรรมดาๆ ไม่มีเพื่อน และความไม่โดดเด่นในด้านไหนๆ เขารู้สึกว่าชีวิตจริงนั้นมีแต่เรื่องแย่ๆ เขาจึงเรียกชีวิตจริงว่า “เกมกาก(Kuso Game)” และเรียกตัวเอกว่า “ตัวละครกาก”

อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้นัดเจอกับเกมเมอร์อันดับสองของญี่ปุ่น และปรากฏว่าเกมเมอร์คนนี้คือ Hinami Aoi ที่เป็นเพื่อนร่วมชั้นแถมเธอยังมีหน้าตาสวยเพอร์เฟคในทุกๆ ด้านด้วย เมื่อเธอเห็นสภาพของผู้เล่นอันดับหนึ่งที่ดูไม่ได้เลยแม้แต่น้อย เธอก็เลยตัดสินใจชี้นำ Tomozaki Fumiya ให้กลายเป็น “ตัวละครเทพ”!

เว็บไซต์หลัก : http://tomozaki-koushiki.com/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/tomozakikoshiki

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้