Beastars จะได้วง Yoasobi มาร้องเพลงเปิดอนิเมะซีซั่น 2

Beastars จะได้วง Yoasobi มาร้องเพลงเปิดอนิเมะซีซั่น 2

Yoasobi

Beastars อนิเมะทีวีแนวดราม่าเสียดสีสังคมโดยเล่าเรื่องราวผ่านสัตว์ชนิดต่างๆ ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Itagaki Paru ได้ประกาศว่าในอนิเมะซีซั่นที่ 2 นั้นจะได้วง Yoasobi ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการนำนิยายมาร้องเป็นเพลง กับมีเพลงโคฟเวอร์เพราะๆ หลายเพลง มาร้องเพลง OP แล้ว และ อ. Itagaki ยังได้วาดภาพฉลองมาให้ชมด้วย

ภาพฉลองจาก อ. Itagaki Paru ที่วง Yoasobi จะมาร้องเพลง OP ให้

Yoasobi

https://twitter.com/itaparu99/status/1324142990785302528/photo/1

    โดยเพลงเปิดที่วง Yoasobi จะมาร้องในคราวนี้มีธีมเป็น “สัตว์ประหลาด” และเนื้อร้องกับทำนองก็จะแต่งขึ้นมาโดยใช้นิยายที่ อ. Itagaki Paru เขียนไว้เป็นต้นแบบ ซึ่งเพลงดังกล่าวจะออกมาเป็นอย่างไร มีจังหวะที่เพราะแค่ไหนนั้นก็อย่าลืมมารอลุ้นกัน โดยกำหนดฉายของอนิเมะซีซั่นที่ 2 นั้นจะเป็นเดือนมกราคม 2021 บนช่อง Fuji TV และจะฉายบน Netflix ในปีเดียวกันนั้นด้วย

Yoasobi

    Beastars เป็นเรื่องราวบนโลกที่สัตว์กินเนื้อกับกินพืชอาศัยอยู่ร่วมกัน แล้วใช้ชีวิตเหมือนกับมนุษย์ และบนโลกนี้การกินเนื้อก็มีความผิดร้ายแรง แต่อยู่มาวันหนึ่งในหอพักของโรงเรียนชื่อดังก็เกิดคดีที่นักเรียน “ถูกฆ่าแล้วกิน”

    ท่ามกลางโรงเรียนที่กำลังอยู่ในภาวะตึงเครียดหมาป่าสีเทา Legoshi ผู้มีร่างกายใหญ่และเขี้ยวอันแหลมคม ก็ได้เจอกับกระต่ายหญิงตัวเล็กๆนามว่า Haru และเวลาที่มองเธอจิตใจของ Legoshi ก็เกิดการสั่นไหว แต่ความรู้สึกนี้เป็นเพราะ ความรัก? หรือว่าความหิวกระหายกันแน่? ซึ่งจริงๆแล้วสิ่งที่เขาได้พบจากเรื่องนี้ก็คือสัญชาตญาณของสัตว์กินเนื้อที่อยู่ในตัวนั่นเอง
    
    ทางด้านมังงะที่เป็นต้นฉบับนั้นถูกตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Champion ของสำนักพิมพ์ Akita Shoten ระหว่างปี 2016-2020 ปัจจุบันได้ออกมังงะแบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 21 เล่ม

Beastars จะได้วง Yoasobi มาร้องเพลงเปิดอนิเมะซีซั่น 2

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/403508
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้