Shaman King ประกาศออกภาค Spin-off แนวโชโจมังงะเล่าอดีตของ Kanna, Matilda และ Marion

Shaman King ออกภาค Spin-off เล่าอดีตของ Kanna, Matilda และ Marion

    Shaman King ผลงานมังงะแนวต่อสู้ที่เกี่ยวกับผู้มีพลังวิญญาณของ อ. Takei Hiroyuki กำลังจะได้ตีพิมพ์มังงะ Spin-off ภาคใหม่อีกภาคหนึ่งแล้ว แล้วคราวนี้ก็จะมาในแนวโชโจมังงะ (มังงะสำหรับผู้หญิง) ที่มีชื่อเรื่องว่า Shaman King & a garden และภาคนี้ก็จะเล่าเรื่องราวในอดีตของพวก Kanna, Matilda และ Marion ด้วย

    ซึ่งการประกาศออกมังงะภาคใหม่คราวนี้มีขึ้นที่หน้าเว็บไซต์ของนิตยสาร Nakayoshi ว่าในนิตยสารฉบับเดือนมกราคม(วางจำหน่ายวันที่ 1 ธันวาคม 2020) จะตีพิมพ์มังงะเรื่อง Shaman King & a garden ดังนั้นสาวกของ Shaman King ก็อย่าลืมไปซื้ออ่านกัน

Shaman King - Kanna

    Shaman King & a garden จะเป็นเรื่องราวของสามสาวที่นำโดย Kanna ลูกคุณหนูจากตระกูลดัง ตามมาด้วย Matilda ผู้เป็นแม่มด และ Marion ที่เป็นเด็กกำพร้า ซึ่งทั้งสามคนต่างมีพลังของชาร์แมนเลยทำให้คนรอบข้างเกรงกลัว แล้วมองพวกเธอว่าเป็น “สัตว์ประหลาด” แต่ถึงพวกเธอจะอยู่อย่างโดดเดี่ยวก็พยายามต่อสู้ใช้ชีวิตในโลกเล็กๆใบนั้นๆ จนถึงจุดหนึ่งที่พวกเธอได้มาพบกับ Hao ผู้มีพลังชาร์แมนขั้นสูง

    มังงะภาคนี้จะแต่งเรื่องโดย อ. Jet Kusamura ที่เคยเขียนเรื่องให้กับมังงะ Shaman King: Red Crimson มาก่อน และจะวาดภาพประกอบโดย อ. Nuesawa Kyo

Shaman King - มังงะ

    Shaman King เป็นผลงานมังงะของ อ. Takei Hiroyuki ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกบนนิตยสาร Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha เมื่อปี 1998 แล้วถูกตัดจบแบบปาหมอนไปในปี 2004 แต่ด้วยกระแสที่ร้อนแรงจากผู้อ่านและทางอาจารย์ Takei ก็อยากเขียนต่อ ในที่สุดเมื่อปี 2008 ก็ได้ตีพิมพ์ตอนจบที่แท้จริงขึ้น และในปี 2011 ก็มีมังงะภาคต่อ Shaman King 0 -Zero- กับ Shaman King Flowers ตีพิมพ์ตามมาบนนิตยสาร Jump Kai แต่นิตยสารเล่มนี้ถูกปิดตัวลงในปี 2014 ส่งผลให้มังงะภาคต่อเหล่านี้ต้องจบลงตามไปด้วย แล้วหลังจากนั้นซีรีส์ Shaman King ก็หายเงียบไปเลย

    จนเมื่อปี 2018 เรื่องนี้ก็ย้ายไปตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ Kodansha แล้วได้ออกภาคใหม่กับ ภาค Spin-off ตามมาอีกมากมายหลายภาค ที่ตัวละครดังคนอื่นๆได้เป็นตัวเอก

Shaman King ออกภาค Spin-off เล่าอดีตของ Kanna, Matilda และ Marion

ที่มา http://nakayosi.kodansha.co.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้