Seitokai Yakuindomo: The Movie 2 เปิดตัวโปรเจกต์ระดมทุน

Seitokai Yakuindomo: The Movie 2 เปิดตัวโปรเจกต์ระดมทุน

    ภาพยนตร์อนิเมะ Seitokai Yakuindomo 2 ที่กำลังจะฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นเดือนมกราคม 2021 ล่าสุดทาง Anime Fund ก็ได้มีการเปิดตัวโปรเจกต์ระดมทุนสนับสนุนแล้ว โดยเป้าหมายในครั้งนี้คือยอดคนบริจาค 1,919 คนและเงินจำนวน 10 ล้านเยน

    โปรเจกต์ระดมทุนสนับสนุนภาพยนตร์อนิเมะ Seitokai Yakuindomo 2 จะเปิดให้บริจาคเฉพาะประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น โดยผู้ที่สมทบทุนจะได้มีชื่อในเครดิตและภาพต้นฉบับของอนิเมะ รวมถึงรางวัลอื่น ๆ ตามยอดบริจาค อาทิ เสื้อยืด นกหวีด บัตรนักเรียนตัวละคร สติ๊กเกอร์ คอลเล็กชั่นสตอรี่บอร์ด และของที่ระลึกสุดพิเศษอีกมากมาย

    Seitokai Yakuindomo เดิมเป็นมังงะแก๊ก 4 ช่องแนวเลิฟคอเมดี้ของ Ujiie Tozen ที่มีการตีพิมครั้งแรกในนิตยสาร Magazine Special ภายใต้สำนักพิมพ์ Kodansha เมื่อเดือนมิถุนายน 2008 และมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 17 เล่มด้วยกัน ก่อนจะได้รับความนิยมล้นหลามจนมีการทำเป็นอนิเมะโดย GoHands ในเดือนกรกฎาคม 2010 มีการทำซีซั่น 2 ในเดือนมกราคม 2014 และ OVA อีก 9 ตอน 

    เรื่องราวของโรงเรียน Sakurasai Gakuen ที่สภาพในตอนนั้นแทบจะเรียกว่าฮาเรมก็มิปาน เนื่องจากจำนวนนักเรียนทั้งหมดนั้นมีผู้หญิง 524 คนในขณะที่ผู้ชายมีเพียง 28 คนเท่านั้น ซึ่งในแต่ละวันก็จะมีเรื่องป่วน ๆ ฮา ๆ มากมายไม่ซ้ำวัน ในวันบรรลุนิติภาวะนี้ก็ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้สัมผัสความเป็นผู้ใหญ่เล็ก ๆ จากเรื่องนี้

0101

    ภาพยนตร์อนิเมะ Seitokai Yakuindomo 2 มีกำหนดฉายวันที่ 1 มกราคม 2021 ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น

Seitokai Yakuindomo: The Movie 2 เปิดตัวโปรเจกต์ระดมทุน

ที่มา: https://animefund.com/project/sydm2
เรียบเรียง : TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้