Higurashi no Naku Koro ni Gou ครึ่งหลังจะมีการใช้ชื่อภาคว่า “Sotsu”

Higurashi no Naku Koro ni Gou ครึ่งหลังจะมีการใช้ชื่อภาคว่า “Sotsu”

    หลังจากที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ Higurashi no Naku Koro ni Gou ที่เป็นเนื้อเรื่องใหม่ของซีรีส์ ล่าสุดจากตารางฉายอนิเมะของแพลตฟอร์ม TELASA ก็มีการหลุดชื่อภาคของเนื้อเรื่อง Cour ที่ 2 ออกมาแล้ว โดยครึ่งหลังของภาคใหม่จะใช้ชื่อว่า Higurashi no Naku Koro ni Sotsu
    สำหรับตัวคันจิชื่อภาค เมื่อนำ 業 (Gou) และ卒 (Sotsu) มารวมกันจะได้คำว่า 卒業 (Sotsugyo) ที่แปลว่า “จบการศึกษา” เป็นไปได้ว่าเนื้อเรื่องฉบับใหม่ของ Higurashi no Naku Koro ni ในครั้งนี้อาจจะเป็น เนื้อเรื่องบทสรุปสุดท้าย ที่ปิดเรื่องราวการวนลูปทั้งหมด

    Higurashi no Naku Koro ni เดิมเป็น Sound Visual สยองขวัญของ Ryukishi 07th Expansion มีการทำเป็นอนิเมะซีซั่นแรกเมื่อปี 2006 ต่อด้วยซีซั่นสองในปี 2007 หลังจากนั้นก็ได้มีการทำซีซั่นสามเป็น OVA ในปี 2009 โดยในวันที่ 8 มกราคม 2020 นี้ทางช่อง AT-X จะมีการนำอนิเมะซีซั่นแรกมาฉายอีกครั้ง 
เรื่องราวของ Maebara Keiichi ตัวเอกของเรื่องที่ได้เดินทางมายังหมู่บ้าน Hinamizawa ที่ตั้งอยู่ในส่วนลึกของภูเขาช่วงหน้าร้อนของปีโชวะที่ 58 และได้พบกับคดีการตายปริศนาต่อเนื่องในช่วงงานเทศกาล Watanagashi ที่มีการจัดขึ้นทุก ๆ เดือนมิถุนายนของทุกปี

Sotsu

    Higurashi no Naku Koro ni Gou กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ส่วน Higurashi no Naku Koro ni Sotsu ยังไม่มีกำหนดการออกอากาศที่แน่นอน

    “จบจริง ๆ แล้วสินะ…”

Higurashi no Naku Koro ni Gou ครึ่งหลังจะมีการใช้ชื่อภาคว่า “Sotsu”

ที่มา: http://otakomu.jp/archives/24604620.html
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้