Prima Doll โปรเจกต์มีเดียมิกซ์ตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย Key!

Prima Doll โปรเจกต์มีเดียมิกซ์ตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย Key!

Key

หลังจากที่มีการเปรยภาพทีเซอร์ไปไม่นาน ทางสตูดิโอ Key ที่สร้างสรรค์ผลงานยอดฮิตติดตลาดอย่าง Kanon, Clannad, Summer Pockets และอื่นๆ อีกมากมายที่หลายคนหลงรัก ล่าสุดทาง Key ก็ได้มีการเปิดตัวโปรเจกต์มีเดียมิกซ์ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง “Prima Doll” ออกมาแล้ว โดยโปรเจกต์ใหม่นี้จะเป็นการร่วมมือกับ Kotobukiya ด้วย!

    Prima Doll เป็นโปรเจกต์มีเดียมิกซ์ที่เกี่ยวกับความปรารถนาที่ไร้เดียงสาและสื่ออารมณ์ของเหล่าเด็กสาว โดยจะมีการบอกเล่าการเติบโตและความรู้สึกของเหล่าตัวละครผ่านธีม “บทเพลงและตุ๊กตา”

สำหรับผู้ออกแบบตัวละครในโปรเจกต์จะเป็นคุณ Na-Ga, Fuji Choko, นักวาดมังงะ Hara Yui และศิลปินชื่อดังคนอื่นๆ ที่จะเปิดเผยในภายหลัง ส่วนผู้เขียนเนื้อเรื่องจะเป็นคุณ Kai ผู้กำกับจาก Summer Pockets และคุณ Okano Toya จาก Hatsukoi 1/1

Key

เรื่องย่อของ Prima Doll
“Kuronekotei” ร้านกาแฟที่อยู่หัวมุมเขตที่ 5 ของเมืองหลวงจักรวรรดิ ซึ่งเด็กสาวที่ทำงานในร้านจะเป็นตุ๊กตาหุ่นยนต์ “Automata” ที่สร้างด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

เดิมทีเหล่าตุ๊กตาหุ่นยนต์ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นอาวุธในสงครามเมื่อปีก่อน แต่หลังจากสิ้นสุดสงครามและโลกกลับมาสงบสุข ทำให้เหล่าตุ๊กตาหุ่นยนต์ถูกนำมาฟื้นฟูใหม่ ใส่ชุดกิโมโนสุดเปล่งประกายและตามหาความหมายของการเกิดมาของตัวเอง

“คุณอยากลองมาใช้เวลาสุดวิเศษกับพวกเด็กสาวบ้างไหม?”

ตัวละครของ Primal Doll

“Haizakura (CV. WakiAzumi)

Key

ผู้ออกแบบ: Na-Ga
ส่วนสูง: 138 เซนติเมตร
ของโปรด:ขนมปังถั่วแดง
ความปรารถนา:อยากรู้หน้าที่ของตัวเอง
เด็กสาวผู้ชอบทำงานหนักและมักขี้สงสัย Haizakura เป็นคนที่ไร้เดียงสาและคิดว่าตัวเองไร้ค่าเพราะเคยถูกรีเซ็ตไปหนึ่งครั้งก่อนที่จะมาอยู่ที่Kuronekoteiแต่ถึงอย่างนั้นเธอก็เป็นคนที่จริงจังกับงานและรักผู้คนรอบตัวเธอ บางครั้งหากเธอยึดมั่นกับอะไรบางอย่าง เธอก็จะดื้อด้านจนไม่ยอมฟังใคร

Karasuba

Key

ผู้ออกแบบ:Fuji Choko
ส่วนสูง: 155 เซนติเมตร
ของโปรด:เนยถั่วปั่นพูนๆ
ความปรารถนา:อยากปกป้อง Kuronekotei
หัวหน้าแห่ง Kuronekotei จากการที่เธอเป็นคนที่ค่อนข้างก้าวร้าว ชอบการแข่งขัน แต่มีความโอบอ้อมอารีย์ ทำให้เธอเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับทุกคน และจากการที่ Karasuba เป็นตุ๊กตาหุ่นยนต์ที่มีความสามารถน้อยกว่าตัวอื่นนิดหน่อย บางครั้งเธอจึงแก้ไขปัญหาเฉพาหน้าไม่เก่ง บางครั้งเธอก็สูญเสียความเป็นตัวเองและมักจะมองดูตัวเองบ่อยๆ

Gekka

Key

ผู้ออกแบบ:Hara Yui
ส่วนสูง: 128 เซนติเมตร
ของโปรด:ไทยากิ
ความปรารถนา:อยากมีภารกิจใหม่
    อดีตหุ่นยนต์ตุ๊กตาลาดตระเวนที่มีร่างกายเหมือนกับเด็ก Gekka เป็นคนที่ชอบพูดภาษาทหาร เนื่องจากเธอยึดมั่นในการทำตามคำสั่งอย่างมาก ทำให้จิตใจของเธอมีความเย็นชาและเซื่องซึมพอสมควร เธอจึงคอยรักษาความสัมพันธ์กับคนอื่นแบบห่าง ๆ และสังเกตจากระยะไกลเสมอ
    
    และการร่วมมือกับ Kotobukiyaในครั้งนี้ ทางโปรเจกต์ Prima Doll ก็จะมีการทำฟิกเกอร์ในซีรีส์ด้วย โดยจะเป็นฟิกเกอร์ความละเอียดสูงในขนาดสเกล 1/7

Key

    นอกจากนี้ยังมีการคอนเฟิร์มตีพิมพ์ฉบับนิยายบนเว็บไซต์เช่นกัน โดยจะมีการเล่าเรื่องถึงชีวิตประจำวันของเหล่าตุ๊กตาเด็กสาวที่ต้องพบเจอเรื่องใหม่ๆ ใครที่สนใจก็อย่าลืมไปทดลองอ่านกันดูนะ! (เป็นภาษาญี่ปุ่น)

Key

Prima Doll โปรเจกต์มีเดียมิกซ์ตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย Key!

ที่มา:https://key.visualarts.gr.jp/primadoll
TrunksTH
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้