Nagasaki จังหวัดที่ถูกเรียกขานว่าเป็นพื้นที่ศักดิ์สิทธ์ของ Kimetsu no Yaiba

Nagasaki จังหวัดที่ถูกเรียกขานว่าเป็นพื้นที่ศักดิ์สิทธ์ของ Kimetsu no Yaiba

    จากกระแสฮิตที่ถล่มทลายไม่หยุดไม่หย่อนของ Kimetsu no Yaiba ไม่ว่าจะเป็นทั้งอนิเมะ มังงะ และภาพยนตร์ที่เพิ่งฉายไปได้ไม่นาน ทางจังหวัด Nagasaki ก็เป็นหนึ่งในจังหวัดที่ผู้คนชื่นชอบ Kimetsu no Yaiba เป็นอย่างมากจนถูกเรียกว่าเป็น “พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์พิฆาตอสูร” (Kimetsu no Seichi) เลยทีเดียว 

    ร้านหนังสือ Metro Books ที่ Nagasaki มีการรายงานว่าหนังสือที่เกี่ยวกับดาบพิฆาตอสูรได้รับความนิยมมาก ไม่ว่าจะออกเล่มไหนก็ขายดีจนหมดตลอดทาง ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ที่เป็นชาว Nagasaki ได้บอกถึงสาเหตุที่ติดตาม Kimetsu no Yaiba ว่า “ปกติจะได้ดูฉบับอนิเมะก่อน พอฉายจบไป จึงอยากที่จะอ่านมังงะตาม” และจากการมาของ COVID-19 ที่ทุกคนต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน จึงมีผู้อ่านหนังสือมากขึ้น และมังงะ Kimetsu no Yaiba ก็เป็นมังงะอันดับต้น ๆ ที่หลายคนเลือกอ่านในช่วงกักตัวนั่นเอง

    แปลงสวน Cosmos ที่เมือง Tabira เขต Hirado ของจังหวัด Nagasaki ถึงขั้นมีการตั้งหุ่นล่าตัวละครจาก Kimetsu no Yaiba เลยทีเดียว! โดยหุ่นไล่กาจะมีการตั้งโชว์ให้นักท่องเที่ยวชมตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2020

    Kamado Tanjiro และ… Nezuko…?

2

    หุ่นไล่กาออริจินอลกว่า 25 ตัวถูกจัดแสดงขึ้นที่แปลงสวน Cosmos แห่งนี้

3

    นอกจากนี้ที่เมือง Miyazuri ยังมีศาลเจ้า “Kamado” ที่เป็นชื่อเดียวกับตระกูลตัวละครหลักของดาบพิฆาตอสูรอีกด้วย! โดยที่นี่มักจะมีแฟน ๆ มากราบไหว้พร้อมกับเขียนคำอธิษฐานบนแผ่นป้ายที่มีรูปตัวละครเป็นประจำ 

    ไม่ว่าจะมองไปที่ไหนก็มีแต่แผ่นป้ายอธิษฐานเป็นรูป Kimetsu no Yaiba!! 

4

5

6

7

    “แฟน ๆ Kimetsu no Yaiba ถ้ามีโอกาสก็อย่าลืมมาเที่ยวดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของ Kimetsu no Yaiba ที่จังหวัด Nagasaki กันนะ!”

Nagasaki จังหวัดที่ถูกเรียกขานว่าเป็นพื้นที่ศักดิ์สิทธ์ของ Kimetsu no Yaiba

ที่มา: https://news.yahoo.co.jp/
เรียบเรียง : TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้