Yu-Gi-Oh! ออกเคสใส่บัตร Smart card ลายมอนสเตอร์ที่เวลาใช้จะเรืองแสง

Yu-Gi-Oh! ออกเคสใส่บัตร Smart card ลายมอนสเตอร์ที่เวลาใช้จะเรืองแสง

    Bandai ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายของเล่นชื่อดัง ได้ประกาศนำภาพตัวละครจากการ์ดเรื่อง Yu-Gi-Oh! มาเป็นลายบนเคสใส่บัตร Smart card ชุดใหม่ประเภท PIICA ที่เวลาใช้จะเรืองแสงแล้ว และตัวเคสใส่บัตรยังมีถึง 10 ลายด้วย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถไปสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ P-Bandai และจะเปิดให้จองไปจนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2020 ในราคาอันละ 1,650 เยน ส่วนกำหนดส่งสินค้าจะเป็นเดือนธันวาคม 2020

    อนึ่งตัวเคสใส่บัตรนั้นจะขายแบบสุ่มจากทั้งหมด 10 ลาย ไม่สามารถเลือกลายได้ด้วยตัวเอง

3

คลิปตัวอย่างเวลาใช้

    โดยเคสใส่บัตรตัวนี้จะมีชื่อว่า Yu-Gi-Oh! Duel Monsters PIICA+Clear pass case ที่เวลานำมาใช้กับบัตร Smart card จะเรืองแสงออกมา และมันก็จะแตกต่างจากเคส PIICA ที่ผ่านๆมาตรงที่ตัวเคสจะไม่เรืองแสงทั้งหมด แต่จะเรืองแสงแค่เฉพาะจุด ที่ดูเท่มากๆ และมันสามารถนำไปใช้ใส่ได้ทั้งบัตรเครดิต บัตรรถไฟ หรือบัตรอื่นๆก็ได้

    ส่วนลายที่จะมีมาให้สุ่มทั้งหมด 10 ลายนั้นก็เป็นลายจากการ์ด Yu-Gi-Oh! ที่ประกอบไปด้วย Black Magician, Black Magician Girl, Black Luster Soldier, Exodia, Red-Eyes Black Dragon, Blue-Eyes White Dragon, Blue-Eyes Ultimate Dragon ที่เป็นมอนสเตอร์ชื่อดังของซีรีส์ ส่วนอีก 3 ใบที่เหลือก็เป็นลายจากการ์ดเทพเจ้า Slifer The Sky Dragon, Obelisk The Tormentor และ The Winged Dragon of Ra ด้วย ทำให้ไม่ว่าจะสุ่มได้ใบไหนก็คุ้มค่ากับราคาทั้งนั้น

ลายของเคสทั้งหมด

4

5

6

ภาพเปรียบเทียบการ์ดตอนปกติกับตอนนำไปใช้

7

8

9

10

11

12

Yu-Gi-Oh! ออกเคสใส่บัตร Smart card ลายมอนสเตอร์ที่เวลาใช้จะเรืองแสง

ที่มา: https://akiba-souken.com/article/47519/ 
นามปากกา : Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้