ClariS ยอมถอดหน้ากากเผยหน้าจริงมาให้ชมในงานคอนเสิร์ตแล้ว

ClariS ยอมถอดหน้ากากเผยหน้าจริงมาให้ชมในงานคอนเสิร์ตแล้ว

เผย

ClariS วงนักร้องของสองสาวเสียงใสที่เป็นขวัญใจของวงการอนิเมะมากว่า 10 ปี ได้จัดงานคอนเสิร์ตแบบออนไลน์ฉลองครบรอบ 10 ปี “ClariS 10th Anniversary Precious LIVE ~Gift~” ไปเมื่อวันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2020 ที่ผ่านมา และในงานนี้พวกเธอก็ได้ถอดหน้ากากออก เผยหน้าตาที่แท้จริงมาให้ชมกลางงานด้วย

เผย

    ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีในวงการว่า ClariS นั้นได้ใช้ภาพวาดแทนที่จะลงรูปของตัวนักร้องมาตั้งแต่ช่วงที่เริ่มเดบิวต์ และในงานคอนเสิร์ตต่างๆก็มักจะใส่หน้ากากขึ้นเวทีกันเป็นประจำด้วย ซึ่งพวกเธอเคยเผยหน้าจริงๆ ออกมาน้อยครั้งมาก เช่นงาน ClariS 2nd HALL CONCERT in Pacifico เมื่อปี 2017 ที่พวกเธอตัดสินใจอยากเจอกับแฟนๆที่มางานแบบตรงๆ

ภาพปกติที่ ClariS ใช้แทนที่จะลงภาพจริง

เผย

    และเมื่อวันอังคารที่ 20 ที่ผ่านมาในช่วงที่กำลังแนะนำ Best Album พวกเธอก็ได้ถอดหน้ากากเผยหน้าจริงออกมา พร้อมกับประกาศด้วยว่าในอัลบั้ม ClariS 10th Anniversary BEST -Pink Moon- กับ ClariS 10th Anniversary BEST -Green Star- ในแผ่นแบบ Limited ที่เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 21 ตุลาคม 2020 จะมีภาพหน้าปกเป็นภาพหน้าของพวกเธอเองเป็นครั้งแรก ทำให้อัลบั้มนี้กลายเป็นที่จับตามองของสาวกของพวกเธอ และน่าจะกลายเป็นของที่แรร์มากด้วย

ภาพหน้าปกอัลบั้มแบบ Limited (ตัวหน้ากากจะลอกออกได้)

เผย เผย

    และหลังจากที่งานคอนเสิร์ต ClariS 10th Anniversary Precious LIVE ~Gift~ ได้จบลง ก็ประกาศว่าในวันที่ 24 ธันวาคม 2020 พวกเธอมีกำหนดที่จะจัดงานแบบออนไลน์อีกครั้งเพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสด้วย

ClariS ยอมถอดหน้ากากเผยหน้าจริงมาให้ชมในงานคอนเสิร์ตแล้ว

ที่มา https://mantan-web.jp/article/20201021dog00m200020000c.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้