Nendoroid Karyl (Kyaru) จาก Princess Connect! Re: Dive เปิดให้จองแล้ว

เปิดให้จอง Nendoroid Karyl (Kyaru) จาก Princess Connect! Re: Dive แล้ว

    Karyl หรือในชื่อญี่ปุ่น Kyaru สาวน้อยหูแมวปากจัดที่มักจะถูกทุกคนกลั่นแกล้งจากเรื่อง Princess Connect! Re: Dive ได้ถูกนำมาทำเป็นฟิกเกอร์ซีรีส์เนนโดรอยด์ที่น่ารักแล้ว โดยราคาจะอยู่ที่ตัวละ 5,273 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายเดือนพฤษภาคม 2021 ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ Good Smile Company และจะเปิดให้จองไปจนถึงวันที่ 16 ธันวาคม 2020

Princess Connect! Re: Dive

    เนนโดรอยด์ของ Karyl จะมาในชุดแบบเดียวกับในเกมที่มีลวดลายและเครื่องประดับที่ดูหรูหรา ซึ่งเพียงแค่ตัวเธอเฉยๆก็น่าหาซื้อมาเก็บแล้ว แต่ยังมีพาร์ทอื่นๆมาให้เล่นอีกหลายอย่างด้วย โดยพาร์ทใบหน้าจะมีทั้งหมดสามแบบที่ประกอบไปด้วย พาร์ทหน้าปกติที่ดูน่ารัก พาร์ทหน้าแบบมั่นใจที่ดูแล้วเจ๊น่าจะมั่นจริงๆ กับหน้าซีดที่มาพร้อมกับช้อนยัดอยู่ในปากที่มองแล้วเหมือนกับได้ยินเสียง Karyl กำลังกรีดร้องอยู่ในใจ

    ส่วนพาร์ทออปชั่นก็จะมีไม้เท้าเวทย์ที่มีสมุดเวทย์ติดมา กับเอฟเฟควงเวทย์ที่จะเอาไว้เล่นด้วยกันสองอัน และยังมีพาร์ทป้ายคำพูด Yabai wayo! ที่แฟนๆน่าจะจำกันได้ติดหู เห็นแบบนี้แล้วใครที่ชอบเธอก็อย่าลืมสั่งซื้อมาประดับที่บ้านกัน

Princess Connect - Princess Connect! Re: Dive - 4 Princess Connect - Princess Connect! Re: Dive - 5 Princess Connect - Princess Connect! Re: Dive - 6 Princess Connect - Princess Connect! Re: Dive - 7 Princess Connect - Princess Connect! Re: Dive - 8

เปิดให้จอง Nendoroid Karyl (Kyaru) จาก Princess Connect! Re: Dive แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้