แฟนๆ ตาดี! พบ Aya Hirano ในอนิเมะ Maesetsu! Opening Act

แฟนๆ ตาดี! พบ Aya Hirano ในอนิเมะ Maesetsu! Opening Act

หลังจากที่ได้เริ่มฉายตอนแรกกันไปในวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้มีแฟนๆ ได้สังเกตเห็นหนึ่งในตัวละครที่ปรากฏในเรื่องนั้นมีความคล้ายคลึงกับศิลปินชื่อดังอย่าง Aya Hirano ด้วย!

ในตอนที่ 1 ของอนิเมะ Maesetsu! Opening Act หรือ Maesetsu! นั้นแฟนๆ ที่ได้ดูนั้นได้สังเกตเห็นตัวละครหนึ่งที่ปรากฏในเรื่อง ซึ่งคนๆ นั้นก็คืออาจารย์ Hirano อาจารย์ประจำชั้นสาวของเหล่าตัวเอก ที่ในปัจจุบันกำลังสอนน้องสาวของ Mafuyu!

โดยแฟนๆ สังเกตว่าไม่เพียงแค่อาจารย์ Hirano จะมีชื่อเดียวกันกับนักร้องสาวแล้ว แต่ลักษณะบางอย่างเองก็ดูคล้ายเธออย่างเช่นไฝใต้ตาซ้าย ไม่เพียงแค่นั้นเธอยังมีเสียงอันแสนจะเป็นเอกลักษณ์ตามฉบับของ Aya Hirano ด้วย! ซึ่งเหล่าแฟนๆ หลายคนได้ออกมาพูดคุยกันว่าอาจารย์สาวคนนี้อาจจะเป็น Aya Hirano จริงๆ ก็ได้!

Maesetsu

และคำตอบก็ชัดเจนเมื่อศิลปินสาวผู้ตกเป็นประเด็นการพูดถึงได้ออกมาทวิตยืนยันสิ่งที่แฟนๆ ได้ค้นพบในอนิเมะด้วยตัวเองด้วย! ว่าอาจารย์ Hirano นั้นก็คือตัวเธอนั่นเอง!

ซึ่งนอกจากนั้นเธอก็ได้กล่าวว่าในฐานะที่เธอได้ทำงานร่วม Yoshimizu Kagami ในผลงานที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ เธอจึงรู้สึกประทับใจมากตอนที่ได้เห็นตัวเองในอนิเมะฐานะอาจารย์ Hirano มันเหมือนเธอได้เห็นตัวเองเป็นรุ่นพี่กำลังให้คำแนะนำกับเหล่ารุ่นน้องด้วยนั่นเอง!

ทวิตเตอร์จากทาง Aya Hirano เกี่ยวกับการปรากฏตัวในอนิเมะ Maesetsu!

Maesetsu

สำหรับ Maesetsu! นั้นเป็นออริจินอลอนิเมะที่สร้างขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่าง Studio Gokumi และ AXsiZ โดยตัวอนิเมะนั้นทาง Kadokawa ได้เริ่มประกาศตัวครั้งแรกในวันที่ 10 กรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งเดิมทีนั้นมีกำหนดฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม แต่เนื่องจากการระบาดของ Covid-19 ทำให้มีการเลื่อนฉายมาเป็น 4 ตุลาคมแทน ส่วนตัวมังงะนั้นได้อาจารย์ Kannazuki Hato มาเป็นผู้วาด และได้ตีพิมพ์ลงนิตยสารรายะเดือนอย่าง Comic Alive ของสำนักพิมพ์ Media Factory

โดยจะเป็นเรื่องราวของกลุ่มสาวๆอายุ 19 ทั้ง 4 ที่ประกอบไปด้วย Kitakaze Fubuki, Kogarashi Mafuyu, Araya Rin, Asogi Nayuta ซึ่งพวกเธอมีเป้าหมายอยากจะเป็นดาราตลก และพวกเธอก็ฝึกฝนมุกตลกอยู่ตลอดทั้งกลางวันกลางคืน ไม่เว้นแม้แต่ช่วงที่กำลังทำงานพิเศษ อีกทั้งพวกเธอยังปฏิญาณเอาไว้ว่า “อยากจะทำให้ผู้คนได้ยิ้มกันอย่างมีความสุข เพราะความสุขของคนอื่นก็เปรียบเสมือนเป็นความสุขของตัวเอง” และพวกเธอยังมีความฝันที่อยากจะไปยืนบนเวที Grand Kagetsu ที่ได้ชื่อว่าเป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับดาราตลกด้วย แต่ในความเป็นจริงถึงพวกเธอจะพยายามมากแค่ไหนก็ไม่ได้แจ้งเกิดกันซักที พวกเธอก็เลยเริ่มจากเป้าหมายใกล้ตัวด้วยการไปขอยืนบนเวทีเล็กๆก่อน ให้ได้!

ที่มา : crunchyroll

เว็บไซต์หลัก : https://maesetsu.jp/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/maesetsu_anime

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้