อนิเมะ I’m Standing on a Million Lives เผยชื่อนักพากย์ตัวละครใหม่และข้อมูลเพิ่มเติม!

อนิเมะ I’m Standing on a Million Lives เผยชื่อนักพากย์และข้อมูลเพิ่มเติม!

ล่าสุดในทวิตเตอร์หลักของอนิเมะ I’m Standing on a Million Lives ก็ได้มีการประกาศข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวอนิเมะออกมาด้วย! โดยได้มีการประกาศเกี่ยวกับนักพากย์เพิ่มเติมพร้อมทั้งเพลงประกอบในอนิเมะล่าสุดด้วย!

ทวิตเตอร์ประกาศเกี่ยวกับนักพากย์และเพลงประกอบอนิเมะ I’m Standing on a Million Lives

โดยข้อมูลเพิ่มเติมที่ได้ประกาศออกมานั้นคือการประกาศผู้ให้เสียงของสาวๆ Majiha Sisters อย่าง Majiha Purple และ Majiha Pink ซึ่งทั้งสองคนนั้นจะเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ตัวละครหลักในอนิเมะ Futari wa Majiha Knight ซึ่งเป็นอนิเมะที่ปรากฏในเรื่องนั่นเอง

สำหรับ Majiha Purple นั้นผู้ที่มาให้เสียงก็คือคุณ Takatsuki Kanako

อนิเมะ

สำหรับ Majiha Pink นั้นผู้ที่มาให้เสียงก็คือคุณ Furihata Ai

อนิเมะ

ซึ่งนอกจากที่คุณ Takatsuki Kanako จะเป็นผู้ร้องเพลงเปิดอย่าง Anti World แล้ว เธอและคุณ Furihata Ai ก็ยังเป็นผู้ร้องเพลง Dear My MAJIHA Sisters ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงประกอบภายในอนิเมะด้วย!

สำหรับอัลบั้มซิงเกิลเพลง Anti World นั้นก็ได้วางจำหน่ายแล้วเป็นที่เรียบร้อย ส่วนเพลง Dear My MAJIHA Sisters นั้นจะรวมอยู่ใน Original Soundtrack ด้วย! ซึ่ง Original Soundtrack ของอนิเมะ I’m Standing on a Million Lives นั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 23 ธันวาคมที่จะถึง

อนิเมะ

I’m Standing on a Million Lives หรือในชื่อญี่ปุ่น 100-man no Inochi no Ue ni Ore wa Tatte Iru เป็นผลงานมังงะที่เขียนขึ้นโดย Yamakawa Naoki และวาดโดย Nao Akinari ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Bessatsu Shōnen Magazine ของทาง Kodansha ก่อนที่จะได้รับการประกาศสร้างเป็นอนิเมะในเดือนมีนาคม 2020  

โดยจะเป็นเรื่องราวของ Yotsuya Yusuke นักเรียนมัธยมไร้เพื่อนและชอบอยู่ตัวคนเดียว ที่อยู่ๆก็ถูกส่งไปต่างโลกที่มีลักษณะคล้ายกับเกมพร้อมกับเพื่อนร่วมชั้นหญิงอีกสองคน และบนโลกนี้เขาก็ต้องทำเควสที่มีชีวิตของตัวเองเป็นเดิมพัน

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/1000000_lives

เว็บไซต์หลัก : http://1000000-lives.com/

ข้อมูลเพิ่มเติม : animatetimes

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้