Samurai Troopers ฉลองครบ 30 ปี ออกแอคชั่นฟิกเกอร์ตัวที่ 2

Yoroiden Samurai Troopers ฉลองครบ 30 ปี ออกแอคชั่นฟิกเกอร์ตัวที่ 2

Yoroiden Samurai Troopers - 5

    Yoroiden Samurai Troopers อนิเมะในตำนานที่จะเล่าเรื่องราวของกลุ่มเด็กหนุ่มที่สวมเกราะซามูไรปราบปีศาจชั่วร้าย ได้เปิดตัวแอคชั่นฟิกเกอร์ตัวที่ 2 ที่เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 30 ปีแล้ว และในคราวนี้ก็เป็นตัวละครเกราะสีเขียว Date Seiji ที่มีฉายาว่า Sage of the Halo ทางด้านราคานั้นจะอยู่ที่ตัวละ 15,000 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายเดือนมิถุนายน 2021 ผู้ที่สนใจสามารถไปสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านตัวแทนขายสินค้าอนิเมะต่างๆ

Yoroiden Samurai Troopers - 3 Yoroiden Samurai Troopers - 4

    โดยแอคชั่นฟิกเกอร์ของ Date Seiji จะผลิตโดย Sentinel เช่นเดียวกันกับแอคชั่นฟิกเกอร์ของ Sanada Ryo ที่พึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อต้นปี 2020 และจะมาในรูปแบบเดียวกันคือสามารถถอดเกราะ แล้วนำเกราะมาวางตั้งโชว์แยกได้ อีกทั้งเกราะบางส่วนยังมีแม่เหล็กทำให้ตัวพื้นผิวมีความเรียบสวยงามและใส่เข้าไปได้ง่าย

    ทางด้านข้อต่อต่างๆก็มีความสมบูรณ์พร้อมและโพสท่าแบบเดียวกับในอนิเมะได้ทุกท่า นอกจากนี้ยังมีพาร์ทของสีหน้ามาให้เปลี่ยนเล่นอีก 4 แบบ และดาบยาวประจำตัวยังสามารถแยกส่วนได้ด้วย ใครที่เกิดทันได้ดูเรื่องนี้แล้วชอบก็อย่าลืมไปซื้อมาเก็บกัน และเชื่อว่าในอนาคตน่าจะมีตัวละครตัวอื่นๆวางขายตามมาจนครบชุดอย่างแน่นอน

Yoroiden Samurai Troopers - 6 Yoroiden Samurai Troopers - 7 Yoroiden Samurai Troopers - 8 Yoroiden Samurai Troopers - 9 Yoroiden Samurai Troopers - 10 Yoroiden Samurai Troopers - 11 Yoroiden Samurai Troopers - 12 Yoroiden Samurai Troopers - 13 Yoroiden Samurai Troopers - 14 Yoroiden Samurai Troopers - 15 Yoroiden Samurai Troopers - 16 Yoroiden Samurai Troopers - 17 Yoroiden Samurai Troopers - 18

Yoroiden Samurai Troopers ฉลองครบ 30 ปี ออกแอคชั่นฟิกเกอร์ตัวที่ 2

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้