Shinigami Bocchan to Kuro Maid ปล่อยคลิปโปรโมตมังงะ!

Shinigami Bocchan to Kuro Maid ปล่อยคลิปโปรโมตมังงะ!

Shinigami Bocchan to Kuro Maid อีกหนึ่งผลงานมังงะที่น่าติดตาม กับเรื่องราวความรักสุดป่วนของนายน้อยผู้ต้องสาปและสาวใช้ขี้แกล้ง! โดยล่าสุดนั้นทาง Sunday Webry ก็ได้ทำการปล่อยคลิปโปรโมตมังงะมาให้ได้รับชมกันแล้ว!

ทวิตเตอร์ปล่อยคลิปโปรโมตมังงะ Shinigami Bocchan to Kuro Maid

คลิปโปรโมตมังงะ Shinigami Bocchan to Kuro Maid

ซึ่งในคลิปโปรโมตนั้นผู้ที่มาให้เสียงนายน้อยก็คือคุณ Hanae Natsuki ส่วนคนที่ให้เสียง Alice นั้นก็คือคุณ Mano Ayumi นั่นเอง!

Kuro Maid

Shinigami Bocchan to Kuro Maid หรือ The Duke of Death and his Black Maid นั้นเป็นผลงานมังงะที่เขียนและวาดขึ้นโดยอาจารย์ INOUE Koharu โดยได้เริ่มตอนแรกในปี 2017 ซึ่งในปัจจุบันนั้นกำลังอัปโหลดอยู่บนเว็บไซต์มังงะออนไลน์ Sunday Webry พร้อมกับมีการออกเป็นรวมเล่มแล้วด้วย ซึ่งในไทยนั้นทางสำนักพิมพ์ Vibulkij เป็นผู้ถือลิขสิทธืในการแปลปละจัดจำหน่ายในชื่อ คุณชายวิปริตกับเมดสาวรอบจัด!

โดยจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในคฤหาสน์หลังใหญ่แห่งหนึ่งที่มีเด็กหนุ่มชนชั้นสูงอาศัยอยู่ ทว่าเด็กชายคนนั้นได้ถูกสาปโดยแม่มดด้วยคำสาป ‘หากเขาสัมผัสสิ่งใด สิ่งนั้นจะต้องตาย” เขาอาศัยอยู่กับ Alice เมดสาวขี้เล่น คนรับใช้ข้างกายผู้ชื่นชอบที่จะแกล้งเขา เรื่องราวความรักที่แสนทรมานระหว่างคนหนึ่งที่ไม่อาจจับต้อง และอีกคนที่ชอบเย้าแหย่ทุกวันจะเป็นอย่างไรต่อไป!?

เว็บไซต์หลักของทาง Sunday Webry : https://www.sunday-webry.com/

ทวิตเตอร์หลักของทาง Sunday Webry : https://twitter.com/SundayWebry/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้