Dr.STONE STONE WARS ปล่อยคลิป PV ตัวอย่างของตอนพิเศษ

Dr.STONE STONE WARS ปล่อยคลิป PV ตัวอย่างของตอนพิเศษ

ตัวอย่าง

Dr.STONESTONE WARS อนิเมะซีซั่น 2 ที่กำลังจะมีกำหนดฉายเดือนมกราคม 2021 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อย PV ตัวอย่างของคลิปพิเศษ STONE WARS Kessen Zenya (คืนก่อนศึกอันดุเดือด) ที่กำลังจะฉายในงาน Jump Special Anime Festa 2020 ออกมาแล้ว นอกจากนี้ในตัวอย่างยังเป็นภาพจากซีซั่น 2ให้เราชมก่อนใครในโลกอีกด้วย!

    Twitter: https://twitter.com/STONE_anime_off/status/1314493272132251653

    Dr. STONE เดิมเป็นมังงะของ Inagaki Riichiro และวาดภาพประกอบโดย Boichi ที่มีการพิมพ์ลงในนิตยสาร Shonen Jump เมื่อปี 2017 ปัจจุบันมีฉบับรวมทั้งหมด 13 เล่ม มีฉบับภาษาไทยแบบลิขสิทธิ์โดย Siam Inter Comic

เมื่อโลกในปัจจุบันเกิดปรากฏการประหลาดที่ผู้คนได้กลายเป็นหิน และหลายพันปีต่อมาผู้คนบางส่วนก็เริ่มกลับมาเป็นมนุษย์ได้อีกครั้ง แต่ว่าอารยธรรมทั้งหลายได้สูญสลายไปหมดแล้วเหลือเพียงแต่ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ พระเอกของเรื่อง Ishigami Senku จึงได้ใช้สมองระดับอัจฉริยะของเขานำเทคโนโลยีต่างๆ กลับมาอีกครั้ง โดยในซีซั่น 2 จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสงครามระหว่าง จักรวรรดิสองขั้วที่มีรูปแบบความคิดต่างกัน สงครามระหว่างวิทยาศาสตร์และพลกำลังในครั้งนี้จะจบลงอย่างไรนะ!?

    Youtube: https://youtu.be/pNKxaV3BNvs

    TV อนิเมะ Dr.STONE ซีซั่น 2 หรือ Dr.STONE STONE WARS มีกำหนดฉายภายในเดือนมกราคม 2021สำหรับแฟนคลับชาวไทยสามารถดูฟรีทุกตอนของซีซั่นที่ 1 ได้ที่ TrueID

Dr.STONE STONE WARS ปล่อยคลิป PV ตัวอย่างของตอนพิเศษ

ที่มา:https://www.animenewsnetwork.com/news/
TrunksTH
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้