Violet Evergarden: The Movie ปล่อยคลิปใหม่โชว์ฉาก 10 นาทีแรกของเรื่อง ที่ชมแล้วน้ำตาไหล

Violet Evergarden: The Movie ปล่อยคลิปใหม่โชว์ฉาก 10 นาทีแรกของเรื่อง ที่ชมแล้วน้ำตาไหล

    Violet Evergarden: The Movie ภาพยนตร์อนิเมะภาคต่อของอนิเมะทีวี Violet Evergarden ที่สร้างโดย Kyoto Animation และกำลังเข้าฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นในขณะนี้ ได้ปล่อยคลิปใหม่ความยาวกว่า 10 นาที ที่จะได้ชมช่วงต้นของเรื่องแบบไม่มีตัดมาให้ชมบน Youtube แล้ว

    โดยการปล่อยคลิปช่วงแรกมาให้ชมกันในครั้งนี้ มีขึ้นเพื่อฉลองความสำเร็จในด้านของรายได้ที่สามารถกวาดรายได้ไปแล้วถึง 1.1 พันล้านเยน และตั้งแต่ที่เริ่มเข้าฉายเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2020 เรื่องนี้ก็ติดอันดับ Top 3 ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดเป็นเวลาสามสัปดาห์ซ้อน

    และสำหรับผู้ที่ชมอนิเมะภาคทีวีมา เพียงแค่ได้ดูคลิป 10 นาทีแรกของ Violet Evergarden: The Movie ต่างก็มีน้ำตาไหลไปตามๆกันเลยด้วย ซึ่งชาวญี่ปุ่นที่ได้ดูคลิปต่างก็มาร่วมแสดงความเห็นกันดังนี้

10分じゃないんよ…5分なのよ…早い人は庭見て泣くから

  • ไม่ต้องถึง 10 นาทีหรอก 5 นาทีแรกที่เห็นสวนก็ร้องละ…

冒頭10分もあれば泣くのには十分だ俺は最初に出てくる家見ただけで涙出てきたぞ

  • แค่ 10 นาทีแรกก็เกินพอที่น้ำตาจะไหลแล้ว ผมนี่เห็นบ้านหลังนั้นปุ๊บน้ำตาไหลเลย

これが巷で噂の冒頭5分で泣ける理由しかし自分は開始前の京アニのロゴで涙がでた

  • ไอ้นี่สินะที่เค้าลือกันว่า 5 นาทีแรกก็ร้อง แต่ผมนี่เห็นโลโก้เคียวอานิก็ร้องละ

出だしのカメラワーク、視点切替が凄すぎて、2回見て2回とも震えました。スクリーンの大きさで見たら更にです。もう一度、あの圧倒的な映像美に浸りたい

  • มุมกล้องเริ่มต้นอย่างสวย ตอนเปลี่ยนมุมมองนี่ก็ยอด ดูสองรอบนี่สั่นสองรอบเลย แล้วพอได้ดูจากจอหนังนี่ยิ่งยอดเยี่ยมเวอร์ นี่เห็นแล้วอยากไปดูในโรงอีกรอบเลย

これは分かってる10分っていうのホント分かってる

  • ไอ้ 10 นาทีนี่มันจงใจโคตรๆ

アニメの10話見た後だとこの10分だけでも泣いちゃいます

  • ถ้าดูอนิเมะตอนที่ 10 มา แค่ไอ้ 10 นาทีนี้ก็ร้องและ

    
    Violet Evergarden เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นจากผลงานไลท์โนเวลของ อ. Akatsuki Kana ซึ่งนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ได้รับรางวัลจาก Tokyo Animation Award ครั้งที่ 5 สาขานิยาย และถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะมาฉายบนทีวีไปเมื่อปี 2018 โดยเรื่องนี้จะกล่าวถึง Violet Evergarden เด็กสาวที่ในอดีตถูกเรียกว่าเป็น “อาวุธ” และดูเหมือนกับไม่มีจิตใจเป็นเพียงแค่ตุ๊กตาที่คอยทำตามคำสั่งเท่านั้น พอจบสงครามเธอก็ได้ไปทำงานเป็น Auto Memory Dolls(ผู้เขียนจดหมาย) ที่จะใช้คำเชื่อมจิตใจของผู้คนเข้าด้วยกัน

   ซึ่งในส่วนของภาพยนตร์ที่กำลังฉายอยู่ในญี่ปุ่นนั้นเดิมทีมีกำหนดฉายเดือนมกราคม 2020 แต่เพราะ Kyoto Animation ได้ถูกคนร้ายบุกเข้าไปวางเพลิงจนทำให้เกิดความสูญเสียอันใหญ่หลวง ก็เลยต้องเลื่อนไปเป็นเดือนเมษายน แต่ในช่วงนั้นก็เกิดไวรัส COVID-19 ระบาดหนักเข้าพอดี เลยต้องเลื่อนมาเป็นเดือนกันยายน และได้เริ่มฉายไปเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2020

Violet Evergarden: The Movie ปล่อยคลิปใหม่โชว์ฉาก 10 นาทีแรกของเรื่อง ที่ชมแล้วน้ำตาไหล

ที่มา: http://blog.esuteru.com/
นามปากกา : Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้