อนิเมะ Kingdom ซีซั่น 3 ประกาศเตรียมกลับมาฉายต่อในฤดูใบไม้ผลิปี 2021!

อนิเมะ Kingdom ซีซั่น 3 ประกาศเตรียมกลับมาฉายต่อในฤดูใบไม้ผลิปี 2021!

หลังจากที่ได้ประกาศเลื่อนการฉายตอนที่ 5 กันไปอย่างยาวนานของอนิเมะ Kingdom ซีซั่น 3  และเงียบหายกันไปจนทำให้แฟนๆ ได้ใจโหวงเหวงกัน ทว่าล่าสุดก็มีข่าวมาชวนให้ร้องเฮกันแล้ว!

เพราะล่าสุดทางทีมงานอนิเมะออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าตัวอนิเมะ Kingdom ซีซั่น 3 นั้นจะกลับมาฉายต่อกันในฤดูใบไม้ผลิปี 2021! ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมคงต้องรอการประกาศจากทีมงานอีกที!

ทวิตเตอร์ประกาศเกี่ยวกับกำหนดการฉายครั้งใหม่ของอนิเมะ Kingdom ซีซั่น 3  

อนิเมะ

Kingdom นั้นเป็นผลงานมังงะญี่ปุ่นที่เขียนและวาดขึ้นโดยอาจารย์ Hara Yasuhisa โดยตัวมังงะนั้นได้เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2006 บนนิตยสารรายสัปดาห์อย่าง Weekly Young Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha ก่อนที่จะมีการรวมเล่มกันในภายหลัง และในปี 2012 ก็ได้มีการสร้างเป็นอนิเมะทีวีซีรีส์ซีแรก ซึ่งล่าสุดนั้นตัวอนิเมะมีทั้งหมด 3 ซีซั่นด้วยกัน โดยซีซั่น 3 นั้นเริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมาก่อนที่จะได้ประกาศเลื่อนการฉายตั้งแต่ตอนที่ 5 เป็นต้นไป(3 พฤษภาคม)เนื่องจากการแพร่ระบาดของ Covid-19

เรื่องราวของ Xin เด็กหนุ่มผู้มีความฝันอยากจะเป็นแม่ทัพที่ยิ่งใหญ่ ที่บังเอิญได้มาพบกับ Ying Zheng อ๋องแห่งรัฐฉินที่มีความต้องการอยากจะรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่ง และเมื่อเป้าหมายของทั้งสองมารวมกันก็ทำให้เรื่องราวการต่อสู้ของพวกเขาได้เริ่มต้นขึ้น

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/kingdom_animePR

เว็บไซต์หลัก : https://kingdom-anime.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้