Sailor Moon Eternal ที่กำลังจะเข้าฉายในญี่ปุ่นปีหน้าเผยภาพในเรื่องชุดใหญ่

Sailor Moon Eternal ที่กำลังจะเข้าฉายในญี่ปุ่นปีหน้าเผยภาพในเรื่องชุดใหญ่

    Sailor Moon Eternal ภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่ของซีรีส์ Sailor Moon ที่แบ่งเป็นสองพาร์ทและกำลังจะเริ่มฉายพาร์ทแรกในญี่ปุ่นวันที่ 8 มกราคม 2021 ได้ปล่อยภาพฉากต่างๆในเรื่องบางส่วนมาให้ชมกันเพื่อเรียกน้ำย่อยกันแล้ว 

3

4

    โดยภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้นก็ล้วนเป็นฉากสำคัญๆ ของเรื่องเช่น ภาพที่ Chibiusa กำลังจ้องมอง Usagi ด้วยความหลงใหลเพราะตัวเธอเองอยากจะโตเป็นผู้ใหญ่เร็วๆ หรือฉากที่ Chibiusa กำลังสบตาอยู่กับ Helios(Pegasus) ที่เป็นตัวละครสำคัญของภาคนี้ และดูเหมือนว่าเธอกำลังแอบชอบเขาอยู่ด้วย

5

    ส่วนภาพที่น่าจะเรียกว่าเป็นทีเด็ดที่สุดก็คือภาพของพวกนางเอกในชุดไปรเวทนั่นเอง ซึ่งตั้งแต่ในอดีตช่วงที่อนิเมะ Sailor Moon เริ่มฉายในยุค 90 นั้นชุดไปรเวทของตัวละครนั้นมีการออกแบบและใช้สีที่สวย จนได้รับคำชมกลายครั้งว่ามันเป็นอนิเมะที่นำสมัย และชุดที่พวกตัวละครหลักนำมาใส่ในภาคใหม่นั้นก็กลายเป็นสัญลักษณ์ของคำว่า Newtro (เป็นการนำคำว่า New มาผสมกับคำว่า Retro) จนสาวๆ ในญี่ปุ่นสนใจติดตามเรื่องนี้เพื่อที่จะได้ดูแนวทางในการหาเสื้อผ้าแบบเก๋ๆ มาใส่

6

    และภาพสุดท้ายก็คือภาพของ Usagi ตอนที่แปลงร่างเป็น Super Sailor Moon แล้วโพสท่าคู่กับ  Super Sailor Chibi Moon ซึ่งจากภาพนี้เหมือนกับกำลังได้ยินคำว่า “ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะลงทัณฑ์แกเอง” ด้วย

7

    ภาพยนตร์อนิเมะ Sailor Moon Eternal จะแบ่งเป็นสองพาร์ทและฉายแบบต่อเนื่อง โดยพาร์ทแรกจะเริ่มฉายในญี่ปุ่นวันที่ 8 มกราคม 2021 ส่วนพาร์ทที่สองจะฉายตามมาในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2021

8

Sailor Moon Eternal ที่กำลังจะเข้าฉายในญี่ปุ่นปีหน้าเผยภาพในเรื่องชุดใหญ่

ที่มา: https://animeanime.jp/
นามปากกา : Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้