Haikyu!! To The Top เผยคลิปตัวอย่างและภาพของครึ่งหลัง ก่อนฉายจริงต้นเดือนหน้า

Haikyu!! To The Top เผยคลิปตัวอย่าง ก่อนฉายจริงต้นเดือนหน้า

    Haikyu!! To The Top อนิเมะทีวีซีซั่นที่ 4 ของ ซีรีส์ Haikyu!! ได้ปล่อยภาพโปรโมทและคลิปตัวอย่างใหม่ของอนิเมะครึ่งหลัง ก่อนที่จะเริ่มฉายจริงในวันที่ 2 ตุลาคม 2020 มาให้ชมแล้ว และภาพในคราวนี้ก็มาแปลกกว่าทุกครั้งเพราะมันเป็นภาพแบบญี่ปุ่นโบราณ แถมผู้ที่วาดภาพยังเป็น อ. Furudate Haruichi ที่เป็นผู้เขียนมังงะต้นฉบับอีกด้วย

Haikyu

Haikyu!! To The Top
https://youtu.be/5V4SQVBpnnU

    ทางด้านคลิปตัวอย่างนั้นก็เป็นฉากการปะทะกันระหว่างโรงเรียน Karasuno กับโรงเรียน Inarizaki ที่ได้ชื่อว่าเป็นตัวเต็งชนะเลิศของการแข่งขันในปีนี้ ซึ่งเพียงแค่จากคลิปสั้นๆนี้ก็รู้สึกได้ถึงความสนุกจนทนไม่ไหวอยากดูมันซะตั้งแต่วันนี้กันไปเลย

    ซึ่งจริงๆแล้วอนิเมะครึ่งหลังของซีซั่นที่ 4 ที่เป็นตอนที่ 14-25 นั้น เดิมทีมีกำหนดฉายเดือนกรกฎาคม 2020 แต่เนื่องจากการระบาดของไวรัส COVID-19 ก็เลยต้องเลื่อนมาเป็นเดือนตุลาคมปีเดียวกันแทน และในอนิเมะครึ่งหลังนี้เพลง OP ที่มีชื่อว่า “Toppako” จะร้องโดยวง SUPER BEAVER ส่วนเพลง ED “One Day” จะร้องโดยวง SPYAIR

    อนิเมะ Haikyu!! สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากมังงะแนวกีฬาของ อ. Furudate Haruichi ที่จะเล่าเรื่องราวของ Hinata Shoyo เด็กหนุ่มร่างเล็กผู้หลงใหลในกีฬาวอลเลย์บอล จนมาเข้าชมรมวอลเลย์ตอนที่ขึ้นมาเรียนระดับมัธยมปลาย แต่เมื่อมาถึงสนามของชมรมเขาก็ได้พบกับ Kageyama Tobio ผู้เล่นระดับอัจฉริยะที่เคยเอาชนะทีมของ Hinata ไปอย่างขาดลอยตอนศึกการแข่งระดับมัธยมต้น ซึ่งในตอนแรกทั้งสองจะไม่ถูกกันแต่เมื่อร่วมฝึกฝนด้วยกัน ก็ได้เกิดคู่หูสุดแกร่งขึ้น

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shuesha ระหว่างปี 2012-2020

Haikyu!! To The Top เผยคลิปตัวอย่าง ก่อนฉายจริงต้นเดือนหน้า

ที่มา https://moca-news.net/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้