เปิดจองแล้ว! Nendoroid Touken Ranbu Tsurumaru Kuninaga เวอร์ชั่นละครเวที

เปิดจองแล้ว! Nendoroid Touken Ranbu Tsurumaru Kuninaga เวอร์ชั่นละครเวที

อีกหนึ่งโปรดักส์จากการฉลองครบรอบ 5 ปีของค่าย ORANGE ROUGE และยังเป็นอีกหนึ่งการมาของ Nendoroid ที่สาวก Touken Ranbu ไม่คาดคิด! กับ Nendoroid Touken Ranbu Tsurumaru Kuninaga! ซึ่งล่าสุดทาง Good Smile Company ก็ได้ประกาศเปิดให้ได้เข้าไปจับจอง Nendoroid หนุ่มดาบสุดโด่งดังกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย!

Tsurumaru Kuninaga

ทวิตเตอร์ประกาศเปิดจอง Nendoroid Butai Touken Ranbu Giden Akatsuki no Dokuganryu – Tsurumaru Kuninaga

โดยสำหรับ Nendoroid Butai Touken Ranbu Giden Akatsuki no Dokuganryu – Tsurumaru Kuninaga นั้นเป็น Nendoroid ที่ดีไซน์ขึ้นมาจาก Tsurumaru Kuninaga เวอร์ชั่น Dark จากการแสดงละครเวที Butai Touken Ranbu Giden Akatsuki no Dokuganryu!

ซึ่งตัว Nendoroid Butai Touken Ranbu Giden Akatsuki no Dokuganryu – Tsurumaru Kuninaga นั้นจะมาพร้อมด้วยพาร์ทหน้าทั้งสองแบบ ซึ่งก็จะมีสีหน้าที่แตกต่างกันออกไปดังนี้ สีหน้าธรรมดา สีหน้าตอนต่อสู้ นอกจากนั้นยังมีพาร์ทเสริมต่างๆ อย่างร่ม และดาบประจำตัวอีกด้วย และนอกจากนั้นตัวดาบยังสามารถถอดออกจากฝักดาบได้ด้วยนะ!

ภาพเพิ่มเติมของ Nendoroid Butai Touken Ranbu Giden Akatsuki no Dokuganryu – Tsurumaru Kuninaga

Tsurumaru Kuninaga

Tsurumaru Kuninaga

Tsurumaru Kuninaga

Tsurumaru Kuninaga

สามารถเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ : https://www.goodsmile.info/en/product/10085/Nendoroid+Butai+Touken+Ranbu+Giden+Akatsuki+no+Dokuganryu+Tsurumaru+Kuninaga.html

ในตอนนี้ทาง Good Smile Company ก็ได้เปิดให้สามารถเข้าไปจับจองกันทาง GOODSMILE ONLINE SHOP และทาง Partner กันแล้วตั้งแต่ในวันที่ 24 กันยายนจนถึง 19 พฤศจิกายน 2020 ในราคา 4091 เยน โดยราคาดังกล่าวนั้นยังไม่ได้รวมภาษี! ไม่เพียงแค่นั้นสำหรับผู้ที่ Pre-order กับทาง GOODSMILE ONLINE SHOP ก็จะได้รับพาร์ทเสริมพิเศษเป็นร่มสีแบบเดียวกับพาร์ทเสริมแต่เป็นสีขาวด้วย!

Tsurumaru Kuninaga

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกด Pre-Order กันได้เลยที่นี่ : https://goodsmileshop.com/en/p/OR_WD_00444/?utm_source=GSCPRODUCT&utm_medium=10085&utm_campaign=desktopsite

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้